Lazada vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn TMĐT

(vfo.vn) Ngày 12/01/2022, Lazada chính thức vinh danh 10 thương hiệu phát triển bền vững trên sàn TMĐT (thương mại điện tử) trong khuôn khổ giải thưởng LazMall Brand Awards 2022.

LazMall---Lazadda.jpg

Đây là giải thưởng thường niên do Lazada Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu có chiến lược kinh doanh hiệu quả, tận dụng tốt các công cụ và dịch vụ từ Lazada để phục vụ người tiêu dùng, đồng thời có mức tăng trưởng ấn tượng và ổn định trên nền tảng trong năm qua.

LazMall Brand Awards được khởi xướng từ năm 2020. Lazada cho biết 2022 là năm thứ ba liên tiếp Giải thưởng LazMall Brand Awards được tổ chức. Thông qua giải thưởng này, Lazada khẳng định mô hình hệ thống gian hàng chính hãng LazMall là chiến lược quan trọng và sẽ được tiếp tục tập trung đầu tư trong thời gian tới.

Giải thưởng LazMall Brand Awards 2022 có tổng cộng 6 hạng mục giải thưởng để vinh danh các thương hiệu có hoạt động chuyển đổi số ấn tượng nhất và 1 hạng mục giải thưởng dành cho thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn.

10 thương hiệu thắng giải theo từng hạng mục của LazMall Brand Awards 2022 bao gồm: Thương hiệu xuất sắc của năm (Brand of the Year) dành cho 4 thương hiệu lần lượt là Samsung, Adidas, La Roche-Posay và Lock&Lock; Thương hiệu Việt của năm (Vietnam Brand of the Year ) dành cho thương hiệu Cocoon; Thương hiệu Đồng hành chiến lược (Brand Partnership of The Year) dành cho thương hiệu Unilever; Thương hiệu Mới xuất sắc của năm (Rising Brand of The Year) dành cho thương hiệu Lep'; Thương hiệu Ứng dụng Super Brand Series xuất sắc nhất (Super Brand Series of The Year) dành cho thương hiệu Abbott; Thương hiệu Hoạt động tiếp thị nổi bật (Marketing Excellence Brand of The Year) dành cho thương hiệu Estée Lauder; Thương hiệu được yêu thích nhất (People’s Choice Award) dành cho thương hiệu Tefal.

Tại buổi tham quan văn phòng, gặp gỡ và vinh danh các thương hiệu đạt giải thưởng, ông Đặng Anh Dũng – Phó Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng các Thương hiệu trên hành trình chuyển đổi số của họ là một trong những sứ mệnh quan trọng của Lazada. Bằng việc phát triển một hệ sinh thái TMĐT bền vững, chúng tôi hướng đến mục tiêu tạo ra một nền tảng bán hàng mạnh mẽ, thông suốt và toàn diện để giúp các Thương hiệu kinh doanh hiệu quả và lâu dài trên TMĐT. Thông qua giải thưởng LazMall Brand Awards 2022, chúng tôi muốn thể hiện sự tri ân đối với những nỗ lực và đóng góp của các Thương hiệu đối tác trong năm qua. Hy vọng sự hợp tác bền chặt giữa Lazada và các thương hiệu sẽ góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong nước nói riêng và nền kinh tế số trong nước nói chung”.​

Thông tin được cung cấp bởi Lazada

 
  • Chủ đề
    lazada thương hiệu phát triển bền vững
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,648
    Bài viết
    467,410
    Thành viên
    339,830
    Thành viên mới nhất
    TuanShinhanbank
    Top