Tổng kết Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale chính hãng trên lazada

(vfo.vn) Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu Sale chính hãng” trên Lazada đã diễn ra thành công trong 3 ngày (từ 09/09 – 11/09/2022).

Infographic-Tng-ket-Le-hoi-mua-sam-9.9-tren-Lazada.jpg

Bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada chia sẻ về Lễ hội mua sắm lần này: “Kết quả khả quan từ Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada cho thấy người tiêu dùng, thương hiệu và nhà bán hàng đang hào hứng chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm. Trong đó, sáng kiến ưu đãi thành viên LazMall được người dùng tích cực đón nhận khi có hơn 500.000 lượt đăng kí trên toàn khu vực Đông Nam Á. Tại Việt Nam, nhiều số liệu tăng trưởng bền vững về doanh thu ngành hàng, livestream... cũng được ghi nhận. Chúng tôi đang tích cực chuẩn bị để tiếp tục mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị cho người tiêu dùng và hỗ trợ các nhà bán hàng đạt hiệu quả kinh doanh tốt trong các Lễ hội mua sắm sắp tới”.

Dưới đây là những thông tin và xu hướng mua sắm nổi bật từ Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu Sale chính hãng”: [*Toàn bộ số liệu dưới đây được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 9.9 từ 09/09 - 11/09/2022. Các số liệu khác sẽ được ghi chú chi tiết theo từng thông tin cụ thể nếu có]

LazMall hội tụ hàng triệu sản phẩm chính hãng từ hàng ngàn thương hiệu trong và ngoài nước. Trong đó, các thương hiệu LazMall được yêu thích (không theo thứ tự xếp hạng): Xiaomi, La Roche-Posay, Estee Lauder, Coolmate, FloralPunk, Ensure, Bobby, Everon, VietTravel E-voucher.

Số lượng người dùng tận hưởng và đăng kí Ưu đãi thành viên LazMall trong ngày 9/9 tăng gấp 4 lần so với ngày thường. Trong khi đó, tính năng Trải nghiệm & mua sắm (Try & Buy) các sản phẩm mẫu thử với giá hời đã giúp tăng 45% người mua mới cho các thương hiệu tham gia chương trình trong giai đoạn từ 25/8 đến 5/9.

Các xu hướng mua sắm nổi bật của người dùng cũng được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 9.9. Trong đó, ngành hàng Làm đẹp, Điện tử và Bách Hóa ghi nhận doanh thu tăng trưởng ấn tượng nhất. Cụ thể: Ngành hàng Làm đẹp ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu gấp 6 lần so với ngày thường; Ngành hàng Bách hóa cũng ghi nhận mức tăng trưởng gần gấp 6 lần so với ngày thường; Ngành hàng Điện tử ghi nhận doanh thu tăng gần gấp 5 lần so với ngày thường.

Người tiêu dùng tích cực thu thập và tận hưởng các ưu đãi trong Lễ hội mua sắm 9.9 để mua sắm chính hãng với giá tốt. Theo đó, flashsale (deal chớp nhoáng) trong các khung giờ vàng tiếp tục là một trong những kênh mua sắm được người dùng yêu thích để săn sản phẩm với mức giá giảm đáng kể khi ghi nhận lượt chuyển đổi mua hàng tăng gấp 15 lần so với cùng kì năm ngoái. Cứ mỗi 4 khách hàng của Lễ hội mua sắm 9.9 thì có đến 3 khách hàng thu thập Voucher Tích Lũy để tận hưởng tối đa ưu đãi.

Livestream trên LazLive mang đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí bùng nổ cho người dùng. LazLive ghi nhận tổng số lượt xem tăng gấp đôi và doanh thu tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. [*Số liệu của LazLive được tính từ giai đoạn khởi động đến hết Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay (từ ngày 06 – 11/09/2022), và so với cùng kỳ của Lễ hội mua sắm 9.9 năm 2021].

Các thông tin thú vị khác trong 3 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm 9.9, bao gồm: Số lượng ốp điện thoại bán ra đủ để 1 người có thể thay ốp điện thoại mới mỗi ngày trong suốt 99 năm; Đã có gần 10.000 khách hàng thay thế bàn chải thường thành bàn chải điện trong dịp Lễ hội mua sắm 9.9; Số lượng chăn (mền) bán ra đủ để phủ kín chiếc cầu dài nhất Việt Nam – cầu Đình Vũ.​

Thông tin được cung cấp bởi Lazada


Tam-anh-bia---Le-hoi-mua-sam-9.9-tren-Lazada.jpg
 
  • Chủ đề
    lazada lễ hội mua sắm 9.9 tổng kết
  • Top