Tốp 10 Quảng cáo hàng đầu trên YouTube trong năm 2016 tại Việt Nam

Theo nguồn tin, Google vừa mới công bố danh sách 10 Quảng cáo hàng đầu trên YouTube (YouTube Ads leaderboard) năm 2016 tại Việt Nam bao gồm các clip đã tạo được tiếng vang trong suốt năm qua (từ tháng 1 đến tháng 11/2016) và tôn vinh những thương hiệu tạo ra hiệu ứng tốt trên YouTube trong hoạt động quảng bá.

Youtube.jpg

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết

Trong Tốp 10 Quảng cáo hàng đầu trên Youtube, chúng ta có thể thấy sự đa dạng về đề tài, phong cách lẫn độ dài của video: từ đoạn phim dài gần 14 phút về những trò nghịch ngợm tuổi học trò của Mirinda Vietnam cho đến đoạn phim chỉ trong 1 phút đầy tinh tế của Nescafé Vietnam ca ngợi vẻ đẹp và niềm tự hào đối với đất nước Việt Nam.

Qua danh sách này, không có giới hạn nào trong việc sáng tạo nội dung trên YouTube. Điều quan trọng nhất, đoạn clip phải truyền tải đúng thông điệp đến người xem. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho các nhãn hàng và công ty quảng cáo vì nó cho phép tự do sáng tạo. Đồng thời, trong thời đại kĩ thuật số, các thương hiệu có thể dễ dàng đo lường được hiệu quả của thông điệp quảng cáo này sát với thời gian thật.

Một chủ đề quan trọng trong danh sách năm nay là âm nhạc. 5 trong số 10 quảng cáo được xem nhiều nhất đều có chủ đề liên quan đến nhảy và hát, nội dung của các quảng cáo cũng trải dài từ video âm nhạc cho đến những video nhạc kịch hài hước. Quảng cáo kỹ thuật số cũng không bỏ qua những quy luật quảng cáo truyền thống là tận dụng sức hút của người nổi tiếng: Quảng cáo của Pond’s có sự xuất hiện của hai nữ diễn viên nổi tiếng từ bộ phim đình đám Tấm Cám - Chuyện Chưa Kể.

Danh sách Tốp 10 Quảng cáo Việt nổi bật trên YouTube 2016
Quang_cao_Youtube.jpg


Bài viết: BinhDa - Tham khảo: Google và nhiều nguồn khác​
 
  • Chủ đề
    google quang cao youtube
  • Top