soan thao

  1. quanltv

    Top 16 thủ thuật với Google Drive hay nhất 2019

    Top 16 thủ thuật với Google Drive hay nhất 2019, cách chia sẻ tài liệu Word Excel Powerpoint dùng chung miễn phí trên internet không giới hạn dung lượng Google Drive là 1 trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến được nhiều người sử dụng bởi chứa nhiều chức năng mạnh mẽ, chia sẻ cho nhiều người...
  2. quanltv

    Tổng hợp 50 tổ hợp phím tắt thông dụng trong Excel 2010 - Keyboard Shortcuts

    Tổng hợp 50 tổ hợp phím tắt thông dụng trong Excel 2010 - Keyboard Shortcuts Bàn phím MS Excel Phím tắt MS Excel cung cấp nhiều phím tắt. Nếu bạn đã quen thuộc với hệ điều hành windows, bạn nên chú ý đến hầu hết chúng. Dưới đây là danh sách tất cả các phím tắt chính trong Microsoft Excel...
  3. quanltv

    Hướng dẫn cách tạo Biểu đồ Pivot Excel 2010

    Hướng dẫn cách tạo Biểu đồ Pivot Excel 2010 Biểu đồ Pivot Biểu đồ trục (Pivot Chart) là biểu diễn đồ họa của tóm tắt dữ liệu, được hiển thị trong bảng xoay vòng. Biểu đồ trục luôn dựa trên bảng trụ. Mặc dù Excel cho phép bạn tạo bảng xoay và biểu đồ trục cùng một lúc, nhưng bạn không thể tạo...
  4. quanltv

    Cách tạo Biểu đồ đơn giản trong Excel 2010

    Cách tạo Biểu đồ đơn giản trong Excel 2010 Biểu đồ Biểu đồ là biểu diễn trực quan của các giá trị số. Biểu đồ (còn được gọi là Đồ hoạ) đã là một phần không thể thiếu của bảng tính. Biểu đồ được tạo ra bởi các sản phẩm bảng tính ban đầu khá thô, nhưng giờ đã được cải thiện đáng kể qua nhiều...
  5. quanltv

    Hướng dẫn sử dụng Bảng Pivot trong Excel 2010

    Hướng dẫn sử dụng Bảng Pivot trong Excel 2010, các tính năng cấu trúc nâng cao trong excel 2010 Bảng Pivot Bảng xoay vòng về cơ bản là một báo cáo tóm tắt động được tạo từ cơ sở dữ liệu. Cơ sở dữ liệu có thể nằm trong một bảng tính (dưới dạng bảng) hoặc trong tệp dữ liệu ngoài. Bảng xoay có...
  6. quanltv

    Bảng dữ liệu trong Excel 2010 - Data Tables in Excel 2010

    Bảng dữ liệu trong Excel 2010 - Data Tables in Excel 2010, các đối tượng thuộc tính trong một bảng tính Excel Bảng dữ liệu Trong Excel, Bảng dữ liệu là một cách để xem các kết quả khác nhau bằng cách thay đổi một ô nhập trong công thức của bạn. Bảng dữ liệu có sẵn trong Tab Data, nhìn vào menu...
  7. quanltv

    Hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho bảng tính trong Excel 2010 - Workbook Security in Excel 2010

    Hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho bảng tính trong Excel 2010 - Workbook Security in Excel 2010 Bảo mật sổ làm việc Chúng ta có thể áp dụng bảo mật cho sổ làm việc theo khái niệm bảo vệ có sẵn trong Tab Review của Ribbon. Các tính năng liên quan đến bảo vệ của MS Excel thuộc ba loại. Worksheet...
  8. quanltv

    Dịch bảng tính trong Excel 2010 - Translate Worksheet in Excel 2010

    Dịch bảng tính trong Excel 2010 - Translate Worksheet in Excel 2010, cách dịch nội dung bảng tính xls xlsx như thế nào, hướng dẫn cách dịch nhanh 1 tài liệu word excel Dịch bảng tính Bạn có thể dịch văn bản được viết bằng một ngôn ngữ khác, chẳng hạn như cụm từ hoặc đoạn văn, từ riêng lẻ (bằng...
  9. quanltv

    Cách gửi Email bảng tính bằng chính MS Excel 2010 - Email Workbooks MS Excel 2010

    Cách gửi Email bảng tính bằng chính MS Excel 2010 - Email Workbooks MS Excel 2010 Gửi Email bảng tính XLS XLSX bằng cách nào nhanh nhất MS Excel cho phép bạn gửi email bảng tính rất dễ dàng. Để gửi email cho file Excel .XLS .XLSX cho bất cứ ai, hãy làm theo các bước được đề cập dưới đây. Chọn...
  10. quanltv

    Cách in trang tính trong Excel 2010 - Printing Worksheets in Excel 2010

    Cách in trang tính trong Excel 2010 - Printing Worksheets in Excel 2010 In nhanh - Quick Print Nếu bạn muốn in một bản sao của bảng tính mà không cần điều chỉnh bố cục, hãy sử dụng tùy chọn Quick Print - In nhanh. Có hai cách để chúng ta có thể sử dụng tùy chọn này. Chọn File -> Print (hiển...
  11. quanltv

    Tham chiếu chéo VLOOKUP trong Excel 2010 - Cross Referencing in Excel 2010

    Tham chiếu chéo VLOOKUP trong Excel 2010 - Cross Referencing in Excel 2010 Đối tượng đồ họa trong MS Excel Khi bạn có thông tin trải rộng trên một số bảng tính khác nhau, việc mang tất cả các bộ dữ liệu khác nhau này vào một danh sách hoặc bảng có ý nghĩa có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Đây...
  12. quanltv

    Cách thêm đồ họa vào bảng tính trong Excel 2010 - Adding Graphics in Excel 2010

    Cách thêm đồ họa vào bảng tính trong Excel 2010 - Adding Graphics in Excel 2010 Đối tượng đồ họa trong MS Excel MS Excel hỗ trợ nhiều loại đối tượng đồ họa khác nhau như thư viện Shape, SmartArt, TextBox và WordArt có sẵn trên tab Insert của Ribbon. Đồ hoạ có sẵn trong Tab Insert. Xem ảnh chụp...
  13. quanltv

    Sử dụng macro trong Excel 2010 - Using Macros in Excel 2010

    Sử dụng macro trong Excel 2010 - Using Macros in Excel 2010 Macro trong MS Excel Macro cho phép bạn tự động hóa hầu hết mọi tác vụ mà bạn có thể thực hiện trong Excel 2010. Bằng cách sử dụng trình ghi macro từ Tab View -> menu xổ xuống Macro, để ghi lại các tác vụ mà bạn thực hiện thường...
  14. quanltv

    Hướng dẫn sử dụng Mẫu bảng tính trong Excel 2010 - Using Templates in Excel 2010

    Hướng dẫn sử dụng Mẫu bảng tính trong Excel 2010 - Using Templates in Excel 2010 Sử dụng mẫu trong MS Excel Mẫu - Templates về cơ bản là một mô hình làm cơ sở cho một cái gì đó. Templates trong Excel là một sổ làm việc được sử dụng để tạo các sổ làm việc khác. Xem các mẫu có sẵn Để xem các...
  15. quanltv

    Sử dụng chủ đề trong Excel 2010 - Using Themes in Excel 2010

    Sử dụng chủ đề trong Excel 2010 - Using Themes in Excel 2010 Sử dụng Chủ đề trong MS Excel Để giúp người dùng tạo các tài liệu trông chuyên nghiệp hơn, MS Excel đã kết hợp một khái niệm được gọi là chủ đề tài liệu. Bằng cách sử dụng các chủ đề, thật dễ dàng để chỉ định màu sắc, phông chữ và...
  16. quanltv

    Sử dụng kiểu Styles tạo sẵn trong MS Excel - Using Styles in Excel 2010

    Sử dụng kiểu Styles tạo sẵn trong MS Excel - Using Styles in Excel 2010 Sử dụng kiểu Styles trong MS Excel Với MS Excel 2010 các kiểu được đặt tên giúp dễ dàng áp dụng một tập hợp các tùy chọn định dạng được xác định trước cho một ô hoặc phạm vi. Nó tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo rằng...
  17. quanltv

    Xác thực dữ liệu trong Excel 2010 - Data Validation in Excel 2010

    Xác thực dữ liệu trong Excel 2010 - Data Validation in Excel 2010 Xác nhận dữ liệu Tính năng xác thực dữ liệu MS Excel cho phép bạn thiết lập các quy tắc nhất định chỉ ra những gì có thể được nhập vào một ô. Ví dụ: bạn có thể muốn giới hạn mục nhập dữ liệu trong một ô cụ thể trong toàn bộ số...
  18. quanltv

    Cách sử dụng phạm vi, vùng trong Excel 2010 - Using Ranges in Excel 2010

    Cách sử dụng phạm vi, vùng trong Excel 2010 - Using Ranges in Excel 2010 Phạm vi trong MS Excel Một ô (Cell) là một thành phần duy nhất trong một bảng tính có thể chứa một giá trị, một số văn bản hoặc một công thức. Một ô được xác định bởi địa chỉ của nó, bao gồm ký tự cột và số hàng. Ví dụ, ô...
  19. quanltv

    Cách sắp xếp dữ liệu trong Excel 2010 - Data Sorting in Excel 2010

    Cách sắp xếp dữ liệu trong Excel 2010 - Data Sorting in Excel 2010 Sắp xếp trong MS Excel Sắp xếp dữ liệu trong MS Excel sắp xếp lại các hàng dựa trên nội dung của một cột cụ thể. Bạn có thể muốn sắp xếp một bảng để đặt tên theo thứ tự bảng chữ cái. Hoặc có thể bạn muốn sắp xếp dữ liệu theo số...
  20. quanltv

    Hướng dẫn cách lọc dữ liệu trong Excel 2010 - Data Filtering in Excel 2010

    Hướng dẫn cách lọc dữ liệu trong Excel 2010 - Data Filtering in Excel 2010 Bộ lọc trong MS Excel Lọc dữ liệu trong MS Excel có nghĩa là chỉ hiển thị các hàng đáp ứng các điều kiện nhất định. Khi đó các hàng khác sẽ bị ẩn đi. Sử dụng dữ liệu lưu trữ, nếu bạn muốn xem dữ liệu trong đó Shoe Size...
Top