Top 16 thủ thuật với Google Drive hay nhất 2019, cách chia sẻ tài liệu Word Excel Powerpoint dùng chung miễn phí trên internet không giới hạn dung lượng
Google Drive là 1 trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến được nhiều người sử dụng bởi chứa nhiều chức năng mạnh mẽ, chia sẻ cho nhiều người...
Tổng hợp 50 tổ hợp phím tắt thông dụng trong Excel 2010 - Keyboard Shortcuts
Bàn phím MS Excel Phím tắt
MS Excel cung cấp nhiều phím tắt. Nếu bạn đã quen thuộc với hệ điều hành windows, bạn nên chú ý đến hầu hết chúng. Dưới đây là danh sách tất cả các phím tắt chính trong Microsoft Excel...
Hướng dẫn cách tạo Biểu đồ Pivot Excel 2010
Biểu đồ Pivot
Biểu đồ trục (Pivot Chart) là biểu diễn đồ họa của tóm tắt dữ liệu, được hiển thị trong bảng xoay vòng. Biểu đồ trục luôn dựa trên bảng trụ. Mặc dù Excel cho phép bạn tạo bảng xoay và biểu đồ trục cùng một lúc, nhưng bạn không thể tạo...
Cách tạo Biểu đồ đơn giản trong Excel 2010
Biểu đồ
Biểu đồ là biểu diễn trực quan của các giá trị số. Biểu đồ (còn được gọi là Đồ hoạ) đã là một phần không thể thiếu của bảng tính. Biểu đồ được tạo ra bởi các sản phẩm bảng tính ban đầu khá thô, nhưng giờ đã được cải thiện đáng kể qua nhiều...
Hướng dẫn sử dụng Bảng Pivot trong Excel 2010, các tính năng cấu trúc nâng cao trong excel 2010
Bảng Pivot
Bảng xoay vòng về cơ bản là một báo cáo tóm tắt động được tạo từ cơ sở dữ liệu. Cơ sở dữ liệu có thể nằm trong một bảng tính (dưới dạng bảng) hoặc trong tệp dữ liệu ngoài. Bảng xoay có...
Bảng dữ liệu trong Excel 2010 - Data Tables in Excel 2010, các đối tượng thuộc tính trong một bảng tính Excel
Bảng dữ liệu
Trong Excel, Bảng dữ liệu là một cách để xem các kết quả khác nhau bằng cách thay đổi một ô nhập trong công thức của bạn. Bảng dữ liệu có sẵn trong Tab Data, nhìn vào menu...
Hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho bảng tính trong Excel 2010 - Workbook Security in Excel 2010
Bảo mật sổ làm việc
Chúng ta có thể áp dụng bảo mật cho sổ làm việc theo khái niệm bảo vệ có sẵn trong Tab Review của Ribbon. Các tính năng liên quan đến bảo vệ của MS Excel thuộc ba loại.
Worksheet...
Dịch bảng tính trong Excel 2010 - Translate Worksheet in Excel 2010, cách dịch nội dung bảng tính xls xlsx như thế nào, hướng dẫn cách dịch nhanh 1 tài liệu word excel
Dịch bảng tính
Bạn có thể dịch văn bản được viết bằng một ngôn ngữ khác, chẳng hạn như cụm từ hoặc đoạn văn, từ riêng lẻ (bằng...
Cách gửi Email bảng tính bằng chính MS Excel 2010 - Email Workbooks MS Excel 2010
Gửi Email bảng tính XLS XLSX bằng cách nào nhanh nhất
MS Excel cho phép bạn gửi email bảng tính rất dễ dàng. Để gửi email cho file Excel .XLS .XLSX cho bất cứ ai, hãy làm theo các bước được đề cập dưới đây.
Chọn...
Cách in trang tính trong Excel 2010 - Printing Worksheets in Excel 2010
In nhanh - Quick Print
Nếu bạn muốn in một bản sao của bảng tính mà không cần điều chỉnh bố cục, hãy sử dụng tùy chọn Quick Print - In nhanh. Có hai cách để chúng ta có thể sử dụng tùy chọn này.
Chọn File -> Print (hiển...
Tham chiếu chéo VLOOKUP trong Excel 2010 - Cross Referencing in Excel 2010
Đối tượng đồ họa trong MS Excel
Khi bạn có thông tin trải rộng trên một số bảng tính khác nhau, việc mang tất cả các bộ dữ liệu khác nhau này vào một danh sách hoặc bảng có ý nghĩa có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Đây...
Cách thêm đồ họa vào bảng tính trong Excel 2010 - Adding Graphics in Excel 2010
Đối tượng đồ họa trong MS Excel
MS Excel hỗ trợ nhiều loại đối tượng đồ họa khác nhau như thư viện Shape, SmartArt, TextBox và WordArt có sẵn trên tab Insert của Ribbon. Đồ hoạ có sẵn trong Tab Insert. Xem ảnh chụp...
Sử dụng macro trong Excel 2010 - Using Macros in Excel 2010
Macro trong MS Excel
Macro cho phép bạn tự động hóa hầu hết mọi tác vụ mà bạn có thể thực hiện trong Excel 2010. Bằng cách sử dụng trình ghi macro từ Tab View -> menu xổ xuống Macro, để ghi lại các tác vụ mà bạn thực hiện thường...
Hướng dẫn sử dụng Mẫu bảng tính trong Excel 2010 - Using Templates in Excel 2010
Sử dụng mẫu trong MS Excel
Mẫu - Templates về cơ bản là một mô hình làm cơ sở cho một cái gì đó. Templates trong Excel là một sổ làm việc được sử dụng để tạo các sổ làm việc khác.
Xem các mẫu có sẵn
Để xem các...
Sử dụng chủ đề trong Excel 2010 - Using Themes in Excel 2010
Sử dụng Chủ đề trong MS Excel
Để giúp người dùng tạo các tài liệu trông chuyên nghiệp hơn, MS Excel đã kết hợp một khái niệm được gọi là chủ đề tài liệu. Bằng cách sử dụng các chủ đề, thật dễ dàng để chỉ định màu sắc, phông chữ và...
Sử dụng kiểu Styles tạo sẵn trong MS Excel - Using Styles in Excel 2010
Sử dụng kiểu Styles trong MS Excel
Với MS Excel 2010 các kiểu được đặt tên giúp dễ dàng áp dụng một tập hợp các tùy chọn định dạng được xác định trước cho một ô hoặc phạm vi. Nó tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo rằng...
Xác thực dữ liệu trong Excel 2010 - Data Validation in Excel 2010
Xác nhận dữ liệu
Tính năng xác thực dữ liệu MS Excel cho phép bạn thiết lập các quy tắc nhất định chỉ ra những gì có thể được nhập vào một ô. Ví dụ: bạn có thể muốn giới hạn mục nhập dữ liệu trong một ô cụ thể trong toàn bộ số...
Cách sử dụng phạm vi, vùng trong Excel 2010 - Using Ranges in Excel 2010
Phạm vi trong MS Excel
Một ô (Cell) là một thành phần duy nhất trong một bảng tính có thể chứa một giá trị, một số văn bản hoặc một công thức. Một ô được xác định bởi địa chỉ của nó, bao gồm ký tự cột và số hàng. Ví dụ, ô...
Cách sắp xếp dữ liệu trong Excel 2010 - Data Sorting in Excel 2010
Sắp xếp trong MS Excel
Sắp xếp dữ liệu trong MS Excel sắp xếp lại các hàng dựa trên nội dung của một cột cụ thể. Bạn có thể muốn sắp xếp một bảng để đặt tên theo thứ tự bảng chữ cái. Hoặc có thể bạn muốn sắp xếp dữ liệu theo số...
Hướng dẫn cách lọc dữ liệu trong Excel 2010 - Data Filtering in Excel 2010
Bộ lọc trong MS Excel
Lọc dữ liệu trong MS Excel có nghĩa là chỉ hiển thị các hàng đáp ứng các điều kiện nhất định. Khi đó các hàng khác sẽ bị ẩn đi. Sử dụng dữ liệu lưu trữ, nếu bạn muốn xem dữ liệu trong đó Shoe Size...