soan thao

  1. quanltv

    Tổng hợp các hàm dựng sẵn, thông dụng trong Excel 2010 - Built-in Functions in Excel 2010

    Tổng hợp các hàm dựng sẵn, thông dụng trong Excel 2010 - Built-in Functions in Excel 2010 Chức năng tích hợp sẵn MS Excel có nhiều hàm dựng sẵn, chúng ta có thể sử dụng trong công thức của mình. Để xem tất cả các chức năng theo thể loại, chọn Tab Formulas -> Insert Function. Sau đó, hộp thoại...
  2. quanltv

    Sử dụng các hàm trong Excel 2010 - Using Functions in Excel 2010

    Sử dụng các hàm trong Excel 2010 - Using Functions in Excel 2010 Hàm trong Công thức Nhiều công thức bạn tạo sử dụng các hàm bảng tính có sẵn. Các hàm này cho phép bạn tăng cường đáng kể sức mạnh của các công thức của bạn và thực hiện các phép tính khó khăn nếu bạn chỉ sử dụng các toán tử. Ví...
  3. quanltv

    Phân biệt tham chiếu toạ độ tương đối và tuyệt đối trong công thức của Excel 2010

    Cách tham chiếu toạ độ trong công thức của Excel 2010,Phân biệt tham chiếu toạ độ tương đối và tuyệt đối trong công thức của Excel 2010 Tham chiếu ô trong công thức Hầu hết các công thức bạn tạo bao gồm các tham chiếu đến các ô hoặc vùng. Các tham chiếu này cho phép các công thức của bạn hoạt...
  4. quanltv

    Cách copy sao chép công thức trong Excel 2010 đầy đủ - Copying Formulas in Excel 2010

    Tổng hợp các vấn đề về Sao chép công thức trong Excel 2010 - Copying Formulas in Excel 2010 Sao chép công thức trong MS Excel Sao chép công thức là một trong những nhiệm vụ phổ biến nhất mà bạn thực hiện trong Excel. Một bảng tính điển hình chủ yếu dựa vào các dữ liệu và công thức. Khi một...
  5. quanltv

    Tạo công thức mới trong Excel 2010 - Creating Formulas in Excel 2010

    Tạo công thức mới trong Excel 2010 - Creating Formulas in Excel 2010 Công thức trong MS Excel Nói 1 cách hình tượng thì Công thức là bánh mì và bơ của bảng tính. Không có công thức, bảng tính sẽ chỉ là biểu diễn dạng bảng đơn giản của dữ liệu. Một công thức bao gồm mã đặc biệt, được nhập vào...
  6. quanltv

    Cách định dạng có điều kiện trong Excel 2010 - Conditional Format in Excel 2010

    Cách định dạng có điều kiện trong Excel 2010 - Conditional Format in Excel 2010 Định dạng có điều kiện Tính năng định dạng có điều kiện MS Excel 2010 cho phép bạn định dạng một phạm vi các giá trị để các giá trị bên ngoài các giới hạn nhất định được tự động định dạng. Các định dạng này có thể...
  7. quanltv

    Cách đóng băng cố định 1 vài dòng tiêu đề trong Excel 2010 - Freeze Panes in Excel 2010

    Cách đóng băng cố định 1 vài dòng tiêu đề trong Excel 2010 - Freeze Panes in Excel 2010, một vài tính năng nâng cao của excel 2010 Bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn 1 tính năng giúp cố định các hàng/ cột tiêu đề. Mỗi khi bạn cuộn xuống dưới xem nội dung dữ liệu bảng tính thì các hàng/cột này...
  8. quanltv

    Cách đặt hình nền cho bảng tính trong Excel 2010 - Set Background in Excel 2010

    Cách đặt hình nền cho bảng tính trong Excel 2010 - Set Background in Excel 2010 Hình nền Thật không may, hình nền của bảng tính Excel sẽ không được in ra giấy khi bạn đặt lệnh in. Để thiết lập hình nền thật đơn giản, chỉ cần truy cập Page Layout -> Page Setup -> Background. Nút này hiển thị một...
  9. quanltv

    Cách chèn ngắt trang trong Excel 2010 - Insert Page Break in Excel 2010

    Cách chèn ngắt trang trong Excel 2010 - Insert Page Break in Excel 2010, cách phân trang thủ công theo đúng ý thích của mình Ngắt trang Nếu bạn không muốn trên một trang chỉ in 1 dòng riêng lẻ hoặc bạn không muốn một hàng tiêu đề bảng là dòng cuối cùng trên một trang. MS Excel cung cấp cho bạn...
  10. quanltv

    Hướng dẫn thiết lập Header and Footer cho bảng tính Microsoft Excel 2010

    Hướng dẫn thiết lập Header and Footer cho bảng tính Microsoft Excel 2010 Đầu trang và cuối trang - Header and Footer Tiêu đề là thông tin xuất hiện ở đầu mỗi trang in và chân trang là thông tin xuất hiện ở cuối mỗi trang in. Theo mặc định, bảng tính mới không có tiêu đề hoặc chân trang. Thêm...
  11. quanltv

    Cách thay đổi hướng dọc / hướng ngang của trang in trong Microsoft Excel 2010

    Cách thay đổi hướng dọc / hướng ngang của trang in trong Microsoft Excel 2010, cách đặt lệnh in cho bảng tính excel 2010 .XLS .XLSX Định hướng trang Định hướng trang đề cập đến cách đầu ra được in trên trang giấy. Nếu bạn thay đổi hướng, ngắt trang trên màn hình sẽ tự động điều chỉnh để phù...
  12. quanltv

    Thiết lập lề trang in trong Excel 2010 - Adjust Margins in Excel 2010

    Thiết lập lề trang in trong Excel 2010 - Adjust Margins in Excel 2010, cài đặt, định khoảng cách lề cho bảng tính Microsoft Excel 2010 Đặt lề Lề là các khu vực không được in dọc theo các cạnh, trên và dưới của một trang in. Tất cả các trang in trong MS Excel có cùng lề. Bạn không thể chỉ định...
  13. quanltv

    Thiết lập tuỳ chọn trang tính trong Excel 2010 - Sheet Options in Excel 2010

    Thiết lập tuỳ chọn trang tính trong Excel 2010 - Sheet Options in Excel 2010 Tùy chọn trang tính MS Excel cung cấp các tùy chọn trang tính khác nhau cho mục đích in như các đường lưới di động thường không được in. Nếu bạn muốn bản in của mình bao gồm các đường lưới, chọn Page Layout -> Sheet...
  14. quanltv

    Hướng dẫn sử dụng hộp thoại Formatting Cells - Cách định dạng dữ liệu chi tiết trong Excel 2010

    Cách áp dụng định dạng chữ, số, tiền tệ, tài chính, ngày, giờ trong Excel 2010, Apply Formatting in Excel 2010, Hướng dẫn sử dụng hộp thoại Formatting Cells - Cách định dạng dữ liệu chi tiết trong Excel 2010 Các định dạng cho dữ liệu trong ô Cell Trong MS Excel, bạn có thể áp dụng định dạng...
  15. quanltv

    Hướng dẫn kẻ ô và tô màu cho Cell trong Microsoft Excel 2010 - Borders and Shades in Excel 2010

    Hướng dẫn kẻ ô và tô màu cho Cell trong Microsoft Excel 2010 - Borders and Shades in Excel 2010 Tạo các đường viền kẻ ô MS Excel cho phép bạn áp dụng các đường viền cho các ô. Để áp dụng đường viền, chọn phạm vi ô rồi nhấp chuột phải -> Format cells -> tab Border -> Chọn Border Style. Sau...
  16. quanltv

    Hợp nhất ô và Dàn chữ trong ô của Excel 2010 - Merge & Wrap in Excel 2010

    Hợp nhất ô và Dàn chữ trong ô của Excel 2010 - Merge & Wrap in Excel 2010 Hợp nhất các ô Cell MS Excel cho phép bạn hợp nhất hai hoặc nhiều ô. Khi bạn hợp nhất các ô, bạn không thể kết hợp nội dung của các ô. Thay vào đó, bạn kết hợp một nhóm các ô thành một ô duy nhất chiếm cùng một không...
  17. quanltv

    Cách căn lề cho chữ trong Excel 2010 - Text Alignments in Excel 2010

    Cách căn lề cho chữ trong Excel 2010 - Text Alignments in Excel 2010, cách định dạng, đặt font chữ cỡ chữ màu chữ, góc nghiêng tô màu nền của bảng tính excel 2010 Nếu bạn không thích căn chỉnh mặc định của ô, bạn có thể thay đổi căn chỉnh của ô. Dưới đây là những cách khác nhau để làm điều đó...
  18. quanltv

    Cách thay đổi màu chữ trong Microsoft Excel 2010 - Set Colors in Excel 2010

    Cách thay đổi màu chữ trong Microsoft Excel 2010 - Set Colors in Excel 2010, đặt chọn màu chữ, tô màu ô trong excel bằng cách nào nhanh nhất Bạn có thể thay đổi màu nền của ô hoặc màu văn bản. Thay đổi màu nền ô Theo mặc định, màu nền của ô là màu trắng trong MS Excel. Bạn có thể thay đổi...
  19. quanltv

    Hướng dẫn xoay text trong các ô Cell của Excel 2010 - Rotate Cells in Excel 2010

    Hướng dẫn xoay text trong các ô Cell của Excel 2010 - Rotate Cells in Excel 2010 Bạn có thể xoay ô theo bất kỳ góc độ nào để thay đổi hướng của ô. Xoay chữ từ tab Home Nhấp vào Orientation - Hướng trong tab Home - Trang chủ. Chọn các tùy chọn khả dụng như Angle CounterClockwise (Quay ngược...
  20. quanltv

    Cách trang trí văn bản trong Excel 2010 - In đậm, nghiêng, gạch chân, chỉ số trên, chỉ sổ dưới

    Cách trang trí văn bản trong Excel 2010 - In đậm, nghiêng, gạch chân, chỉ số trên, chỉ sổ dưới, định dạng văn bản nhanh trong Word, Excel, Powerpoint Bạn có thể thay đổi trang trí văn bản của ô để thay đổi giao diện của nó. Bảng tính sau khi được định dạng font chữ và trang trí đầy đủ trong sẽ...
Top