Dù ai nói ngả nói nghiêng, còn mình thì vẫn tin dùng đồ Dell :)))
M meomup16 3/6/19 #22 Phím trên touchpad máy mình bị hư, đúng 24h sau khi gọi báo có kỹ thuật tới thay cả bộ phận gồm cả phần nhựa để tay giờ nhìn mới quá )
Phím trên touchpad máy mình bị hư, đúng 24h sau khi gọi báo có kỹ thuật tới thay cả bộ phận gồm cả phần nhựa để tay giờ nhìn mới quá )
minhtu1992 3/6/19 #23 Ngoài hotline thì các bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ về mail nha: Hòm thư hỗ trợ: SA_TS_CONS_PREM_VN@Dell.com (Đối với sản phẩm có Premium Support) và SA_TS_LEP_Client_VN@Dell.com (Đối với sản phẩm có Pro Support). Trong đó, khách hàng cung cấp các thông tin trên về sản phẩm, mô tả lại sự cố, các bước khắc phục đã thực hiện (nếu có), theo yêu cầu của kỹ thuật viên.
Ngoài hotline thì các bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ về mail nha: Hòm thư hỗ trợ: SA_TS_CONS_PREM_VN@Dell.com (Đối với sản phẩm có Premium Support) và SA_TS_LEP_Client_VN@Dell.com (Đối với sản phẩm có Pro Support). Trong đó, khách hàng cung cấp các thông tin trên về sản phẩm, mô tả lại sự cố, các bước khắc phục đã thực hiện (nếu có), theo yêu cầu của kỹ thuật viên.
quoc.huy 6/6/19 #25 khanhmini: Mua ở Hà Nội bảo hành tận nơi tại Đà Nẵng được không? Nhấn để mở rộng... Được bạn á, với dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell, việc của bạn chỉ là mua hàng chính hãng và tận hưởng từng trải nghiệm thôi
khanhmini: Mua ở Hà Nội bảo hành tận nơi tại Đà Nẵng được không? Nhấn để mở rộng... Được bạn á, với dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell, việc của bạn chỉ là mua hàng chính hãng và tận hưởng từng trải nghiệm thôi
giabao_1 6/6/19 #26 Mong việc gọi đến tổng đài trở nên đơn giản hơn vì nhiều người không biết cái service tag nó nằm đâu, còn lại thì ok
Mong việc gọi đến tổng đài trở nên đơn giản hơn vì nhiều người không biết cái service tag nó nằm đâu, còn lại thì ok