shopoga
✩✩
3 - QUYỀN PHÂN CHIA
THỂ GIÁC TÁNH CỘI NGUỒN TỐI CAO TỔ TIÊN ĐẠI LINH HỒN VŨ TRỤ. GIÁC TÁNH PHÂN CHIA. TRỞ THÀNH QUYỀN PHÂN CHIA. QUYỀN CƠ BẢN THỨC TÁNH MỖI TIỂU LINH HỒN CON NGƯỜI. QUYỀN BẤT KHẢ XÂM PHẠM.
Phần Quyền Chính Phụ.
– Quyền Phân Chia.
– Quyền Phân Ly.
– Quyền Ly Tán.
Quyền Cơ Bản, Thiên Quyền, Nhân Quyền. của mỗi con người. Mỗi Tổ Chức. Mỗi Tập Thể. Quyền Bất Khả Xâm Phạm. Có Quyền Phân Chia, Phân Ly, Ly Tán. Khi không còn phù hợp với nguyện vọng nữa. Công Bằng, Bình Đẳng Trước Luật Định Vũ Trụ.
Có Quyền liên kết với những Quyền khác nữa. Trong nội thể Linh Giác Tổ Tiên. Nói chung là 36 phần Quyền Chính 72 phần Quyền Chính Phụ. Thiên Quyền. Nhân Quyền con người.
Quyền Được Mở Rộng.
Như Quyền:
– Quyền Phân Chia Quyền Lực.
– Quyền Phân Chia Chủ Quyền.
– Quyền Giải Tán Hội Họp.
– Quyền Cắt, Chia Tự Chủ.
– Quyền Công Bằng Phân Chia Quyền Lực, v.v…
Cần Lưu Ý: Những gì Khởi Sanh, đều phải theo Luật. Mới giữ được Quyền của mình, đi vào Quỷ Đạo ổn định. Đại Đạo Tồn Sanh. Sự Khởi Sanh không theo Quy Luật. Định Luật. Là sự Khởi Sanh Đi Ngược lại Thiên Ý, rơi vào Tà Đạo Ác Đạo. Sẽ bị Huyền Cơ Thiên Luật Vũ Trụ xây chuyển hủy diệt giáng họa.
Những Hành Động trái lại Tòa Án Lương Tâm. Thời coi như đã vi phạm Thiên Ý. Phạm Thiên Ý. Thời coi như mất đi Quyền cơ bản Tạo Hóa ban cho.
Các Quyền cơ bản Tạo Hóa ban cho. Phát Nguồn từ Cội Nguồn Thể Giác Tánh Cội Nguồn tối cao Vũ Trụ. Trở thành Quyền cơ bản con người. Mất đi Quyền Cơ Bản con người. Có nghĩa là mất đi cái Quyền cơ ban Tạo Hóa ban cho. Có Quyền Đòi lại. Sự Công Bằng, về Quyền con người.
Nói chung là Quyền mở rộng liên kết 36 phần Quyền Chính. 72 phần Quyền Chính Phụ. Và những Quyền phụ khác nữa. Trong Luật Tạng Cội Nguồn. Quyền Bất Khả Xâm Phạm.
Chủ nghĩa Độc Tài Độc Trị Là chủ nghĩa hủy hoại Quyền Cơ Bản con người. Hủy hoại Thiên Quyền, Nhân Quyền. Làm cho con người khốn khổ. Vì đã mất đi những Quyền cơ bản Tạo Hóa ban cho. Quyền Bất Khả Xâm Phạm.
* * *
4 - QUYỀN BÌNH ĐẲNG
THỂ GIÁC TÁNH CỘI NGUỒN TỐI CAO ĐẠI LINH HỒN VŨ TRỤ TỔ TIÊN. GIÁC TÁNH BAO BỌC. CHỞ CHE TRỞ THÀNH CƠ BẢN THỨC TÁNH CỦA MỖI TIỂU LINH HỒN CON NGƯỜI. QUYỀN BẤT KHẢ XÂM PHẠM.
Phần Quyền Chính Phụ.
– Quyền Bảo Bọc.
– Quyền Chở Che.
Và những Quyền Chính Phụ khác, như Quyền Dưỡng, Quyền Nuôi, Quyền Chăm Sóc v.v…
Những Quyền Cơ Bản Chính Phụ. Có Quyền liên kết với những Quyền khác. Trọng nội thể Pháp Thân Linh Giác Tổ Tiên. Nói chung là 36 phần Quyền Chính 72 phần Quyền Phụ. Thiên Quyền. Nhân Quyền con người. Quyền Được Mở Rộng.
Như Quyền:
– Quyền Bảo Bọc Tự Nguyện
– Quyền Che Chở Tự Giác
– Quyền Phản Kháng Che Chở, v.v…
Các Quyền cơ bản liên kết với nhau Thành Văn Quyền nhiều Quyền trong một sự việc, v.v…
Cần Lưu Ý: Mọi vận động Trường Tồn đều chuyển theo Định Luật Vũ Trụ. Không đi ngược lại Định Luật Vũ Trụ. Nếu đi ngược lại Thiên Luật Vũ Trụ. Thì sẽ bị Huyền Cơ Thiên Luật Vũ Trụ xây chuyển giáng họa hủy diệt. Nói tới Quyền thời phải đi đôi với Pháp. Quyền Pháp thì phải đi đôi với Luật. Mỗi Hành Động. Đều phải Theo Khuôn Phép Mẫu Mực. Định Luật Pháp Tạng Vũ Trụ.
Những Hành Động Trái lại Tòa Án Lương Tâm. Cũng chính là vi phạm Thiên Ý. Tự Hành Động không theo Định Luật Thiên Ý. Phản ngược lại Thiên Ý. Gieo ra Tội Ác. Làm hại Nhân Loại. Làm hạ sự sống. Sẽ bị Bộ máy Huyền Cơ xây chuyển hành xử giáng họa.
Chủ Nghĩa Độc Tài Độc Trị. Đi ngược lại Thiên Ý Cha Trời. Đương nhiên sẽ bị loại. Thay thế vào đó là Đa Nguyên, Thiên Quyền, Nhân Quyền con người. Công Bằng, Bình Đẳng.
Sự hiện hữu ở thể chế, Độc Tài Độc Trị. Chỉ là thời gian ngắn ngủi. Vì đi ngược lại Thiên Ý. Không theo Định. Luật Trường Tồn mà theo Định Luật Hủy Diệt.
Các Quyền Cơ Bản Phát nguồn từ thể Giác Tánh Tối Cao Cội Nguồn Vũ Trụ. Trở thành Quyền cơ bản con người.
Mất đi Quyền cơ bản con người. Có nghĩa mất đi cái Quyền Tạo Hóa ban cho Cuộc sống rơi vào cảnh khốn khổ. Có Quyền Kháng Cự. Phản Kháng. Khởi Tố đòi lại Quyền đã mất. Quyền cơ bản của mỗi con người.
Nói chung là những phần Quyền Chính, Phụ có Quyền mở rộng 36 phần Quyền Chính, 72 phần Quyền Chính Phụ. Cũng như các Quyền Phụ khác. Trong Luật Tạng Cội Nguồn đi vào đời sống. Quyền Bất Khả Xâm Phạm.
* * *
THỂ GIÁC TÁNH CỘI NGUỒN TỐI CAO TỔ TIÊN ĐẠI LINH HỒN VŨ TRỤ. GIÁC TÁNH PHÂN CHIA. TRỞ THÀNH QUYỀN PHÂN CHIA. QUYỀN CƠ BẢN THỨC TÁNH MỖI TIỂU LINH HỒN CON NGƯỜI. QUYỀN BẤT KHẢ XÂM PHẠM.
Phần Quyền Chính Phụ.
– Quyền Phân Chia.
– Quyền Phân Ly.
– Quyền Ly Tán.
Quyền Cơ Bản, Thiên Quyền, Nhân Quyền. của mỗi con người. Mỗi Tổ Chức. Mỗi Tập Thể. Quyền Bất Khả Xâm Phạm. Có Quyền Phân Chia, Phân Ly, Ly Tán. Khi không còn phù hợp với nguyện vọng nữa. Công Bằng, Bình Đẳng Trước Luật Định Vũ Trụ.
Có Quyền liên kết với những Quyền khác nữa. Trong nội thể Linh Giác Tổ Tiên. Nói chung là 36 phần Quyền Chính 72 phần Quyền Chính Phụ. Thiên Quyền. Nhân Quyền con người.
Quyền Được Mở Rộng.
Như Quyền:
– Quyền Phân Chia Quyền Lực.
– Quyền Phân Chia Chủ Quyền.
– Quyền Giải Tán Hội Họp.
– Quyền Cắt, Chia Tự Chủ.
– Quyền Công Bằng Phân Chia Quyền Lực, v.v…
Cần Lưu Ý: Những gì Khởi Sanh, đều phải theo Luật. Mới giữ được Quyền của mình, đi vào Quỷ Đạo ổn định. Đại Đạo Tồn Sanh. Sự Khởi Sanh không theo Quy Luật. Định Luật. Là sự Khởi Sanh Đi Ngược lại Thiên Ý, rơi vào Tà Đạo Ác Đạo. Sẽ bị Huyền Cơ Thiên Luật Vũ Trụ xây chuyển hủy diệt giáng họa.
Những Hành Động trái lại Tòa Án Lương Tâm. Thời coi như đã vi phạm Thiên Ý. Phạm Thiên Ý. Thời coi như mất đi Quyền cơ bản Tạo Hóa ban cho.
Các Quyền cơ bản Tạo Hóa ban cho. Phát Nguồn từ Cội Nguồn Thể Giác Tánh Cội Nguồn tối cao Vũ Trụ. Trở thành Quyền cơ bản con người. Mất đi Quyền Cơ Bản con người. Có nghĩa là mất đi cái Quyền cơ ban Tạo Hóa ban cho. Có Quyền Đòi lại. Sự Công Bằng, về Quyền con người.
Nói chung là Quyền mở rộng liên kết 36 phần Quyền Chính. 72 phần Quyền Chính Phụ. Và những Quyền phụ khác nữa. Trong Luật Tạng Cội Nguồn. Quyền Bất Khả Xâm Phạm.
Chủ nghĩa Độc Tài Độc Trị Là chủ nghĩa hủy hoại Quyền Cơ Bản con người. Hủy hoại Thiên Quyền, Nhân Quyền. Làm cho con người khốn khổ. Vì đã mất đi những Quyền cơ bản Tạo Hóa ban cho. Quyền Bất Khả Xâm Phạm.
* * *
4 - QUYỀN BÌNH ĐẲNG
THỂ GIÁC TÁNH CỘI NGUỒN TỐI CAO ĐẠI LINH HỒN VŨ TRỤ TỔ TIÊN. GIÁC TÁNH BAO BỌC. CHỞ CHE TRỞ THÀNH CƠ BẢN THỨC TÁNH CỦA MỖI TIỂU LINH HỒN CON NGƯỜI. QUYỀN BẤT KHẢ XÂM PHẠM.
Phần Quyền Chính Phụ.
– Quyền Bảo Bọc.
– Quyền Chở Che.
Và những Quyền Chính Phụ khác, như Quyền Dưỡng, Quyền Nuôi, Quyền Chăm Sóc v.v…
Những Quyền Cơ Bản Chính Phụ. Có Quyền liên kết với những Quyền khác. Trọng nội thể Pháp Thân Linh Giác Tổ Tiên. Nói chung là 36 phần Quyền Chính 72 phần Quyền Phụ. Thiên Quyền. Nhân Quyền con người. Quyền Được Mở Rộng.
Như Quyền:
– Quyền Bảo Bọc Tự Nguyện
– Quyền Che Chở Tự Giác
– Quyền Phản Kháng Che Chở, v.v…
Các Quyền cơ bản liên kết với nhau Thành Văn Quyền nhiều Quyền trong một sự việc, v.v…
Cần Lưu Ý: Mọi vận động Trường Tồn đều chuyển theo Định Luật Vũ Trụ. Không đi ngược lại Định Luật Vũ Trụ. Nếu đi ngược lại Thiên Luật Vũ Trụ. Thì sẽ bị Huyền Cơ Thiên Luật Vũ Trụ xây chuyển giáng họa hủy diệt. Nói tới Quyền thời phải đi đôi với Pháp. Quyền Pháp thì phải đi đôi với Luật. Mỗi Hành Động. Đều phải Theo Khuôn Phép Mẫu Mực. Định Luật Pháp Tạng Vũ Trụ.
Những Hành Động Trái lại Tòa Án Lương Tâm. Cũng chính là vi phạm Thiên Ý. Tự Hành Động không theo Định Luật Thiên Ý. Phản ngược lại Thiên Ý. Gieo ra Tội Ác. Làm hại Nhân Loại. Làm hạ sự sống. Sẽ bị Bộ máy Huyền Cơ xây chuyển hành xử giáng họa.
Chủ Nghĩa Độc Tài Độc Trị. Đi ngược lại Thiên Ý Cha Trời. Đương nhiên sẽ bị loại. Thay thế vào đó là Đa Nguyên, Thiên Quyền, Nhân Quyền con người. Công Bằng, Bình Đẳng.
Sự hiện hữu ở thể chế, Độc Tài Độc Trị. Chỉ là thời gian ngắn ngủi. Vì đi ngược lại Thiên Ý. Không theo Định. Luật Trường Tồn mà theo Định Luật Hủy Diệt.
Các Quyền Cơ Bản Phát nguồn từ thể Giác Tánh Tối Cao Cội Nguồn Vũ Trụ. Trở thành Quyền cơ bản con người.
Mất đi Quyền cơ bản con người. Có nghĩa mất đi cái Quyền Tạo Hóa ban cho Cuộc sống rơi vào cảnh khốn khổ. Có Quyền Kháng Cự. Phản Kháng. Khởi Tố đòi lại Quyền đã mất. Quyền cơ bản của mỗi con người.
Nói chung là những phần Quyền Chính, Phụ có Quyền mở rộng 36 phần Quyền Chính, 72 phần Quyền Chính Phụ. Cũng như các Quyền Phụ khác. Trong Luật Tạng Cội Nguồn đi vào đời sống. Quyền Bất Khả Xâm Phạm.
* * *