Dịch bảng tính trong Excel 2010 - Translate Worksheet in Excel 2010, cách dịch nội dung bảng tính xls xlsx như thế nào, hướng dẫn cách dịch nhanh 1 tài liệu word excel
Dịch bảng tính
Bạn có thể dịch văn bản được viết bằng một ngôn ngữ khác, chẳng hạn như cụm từ hoặc đoạn văn, từ riêng lẻ (bằng...
Cách gửi Email bảng tính bằng chính MS Excel 2010 - Email Workbooks MS Excel 2010
Gửi Email bảng tính XLS XLSX bằng cách nào nhanh nhất
MS Excel cho phép bạn gửi email bảng tính rất dễ dàng. Để gửi email cho file Excel .XLS .XLSX cho bất cứ ai, hãy làm theo các bước được đề cập dưới đây.
Chọn...
Cách in trang tính trong Excel 2010 - Printing Worksheets in Excel 2010
In nhanh - Quick Print
Nếu bạn muốn in một bản sao của bảng tính mà không cần điều chỉnh bố cục, hãy sử dụng tùy chọn Quick Print - In nhanh. Có hai cách để chúng ta có thể sử dụng tùy chọn này.
Chọn File -> Print (hiển...
Tham chiếu chéo VLOOKUP trong Excel 2010 - Cross Referencing in Excel 2010
Đối tượng đồ họa trong MS Excel
Khi bạn có thông tin trải rộng trên một số bảng tính khác nhau, việc mang tất cả các bộ dữ liệu khác nhau này vào một danh sách hoặc bảng có ý nghĩa có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Đây...
Cách thêm đồ họa vào bảng tính trong Excel 2010 - Adding Graphics in Excel 2010
Đối tượng đồ họa trong MS Excel
MS Excel hỗ trợ nhiều loại đối tượng đồ họa khác nhau như thư viện Shape, SmartArt, TextBox và WordArt có sẵn trên tab Insert của Ribbon. Đồ hoạ có sẵn trong Tab Insert. Xem ảnh chụp...
Sử dụng macro trong Excel 2010 - Using Macros in Excel 2010
Macro trong MS Excel
Macro cho phép bạn tự động hóa hầu hết mọi tác vụ mà bạn có thể thực hiện trong Excel 2010. Bằng cách sử dụng trình ghi macro từ Tab View -> menu xổ xuống Macro, để ghi lại các tác vụ mà bạn thực hiện thường...
Hướng dẫn sử dụng Mẫu bảng tính trong Excel 2010 - Using Templates in Excel 2010
Sử dụng mẫu trong MS Excel
Mẫu - Templates về cơ bản là một mô hình làm cơ sở cho một cái gì đó. Templates trong Excel là một sổ làm việc được sử dụng để tạo các sổ làm việc khác.
Xem các mẫu có sẵn
Để xem các...
Sử dụng chủ đề trong Excel 2010 - Using Themes in Excel 2010
Sử dụng Chủ đề trong MS Excel
Để giúp người dùng tạo các tài liệu trông chuyên nghiệp hơn, MS Excel đã kết hợp một khái niệm được gọi là chủ đề tài liệu. Bằng cách sử dụng các chủ đề, thật dễ dàng để chỉ định màu sắc, phông chữ và...
Sử dụng kiểu Styles tạo sẵn trong MS Excel - Using Styles in Excel 2010
Sử dụng kiểu Styles trong MS Excel
Với MS Excel 2010 các kiểu được đặt tên giúp dễ dàng áp dụng một tập hợp các tùy chọn định dạng được xác định trước cho một ô hoặc phạm vi. Nó tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo rằng...
Xác thực dữ liệu trong Excel 2010 - Data Validation in Excel 2010
Xác nhận dữ liệu
Tính năng xác thực dữ liệu MS Excel cho phép bạn thiết lập các quy tắc nhất định chỉ ra những gì có thể được nhập vào một ô. Ví dụ: bạn có thể muốn giới hạn mục nhập dữ liệu trong một ô cụ thể trong toàn bộ số...
Cách sử dụng phạm vi, vùng trong Excel 2010 - Using Ranges in Excel 2010
Phạm vi trong MS Excel
Một ô (Cell) là một thành phần duy nhất trong một bảng tính có thể chứa một giá trị, một số văn bản hoặc một công thức. Một ô được xác định bởi địa chỉ của nó, bao gồm ký tự cột và số hàng. Ví dụ, ô...
Cách sắp xếp dữ liệu trong Excel 2010 - Data Sorting in Excel 2010
Sắp xếp trong MS Excel
Sắp xếp dữ liệu trong MS Excel sắp xếp lại các hàng dựa trên nội dung của một cột cụ thể. Bạn có thể muốn sắp xếp một bảng để đặt tên theo thứ tự bảng chữ cái. Hoặc có thể bạn muốn sắp xếp dữ liệu theo số...
Hướng dẫn cách lọc dữ liệu trong Excel 2010 - Data Filtering in Excel 2010
Bộ lọc trong MS Excel
Lọc dữ liệu trong MS Excel có nghĩa là chỉ hiển thị các hàng đáp ứng các điều kiện nhất định. Khi đó các hàng khác sẽ bị ẩn đi. Sử dụng dữ liệu lưu trữ, nếu bạn muốn xem dữ liệu trong đó Shoe Size...
Tổng hợp các hàm dựng sẵn, thông dụng trong Excel 2010 - Built-in Functions in Excel 2010
Chức năng tích hợp sẵn
MS Excel có nhiều hàm dựng sẵn, chúng ta có thể sử dụng trong công thức của mình. Để xem tất cả các chức năng theo thể loại, chọn Tab Formulas -> Insert Function. Sau đó, hộp thoại...
Sử dụng các hàm trong Excel 2010 - Using Functions in Excel 2010
Hàm trong Công thức
Nhiều công thức bạn tạo sử dụng các hàm bảng tính có sẵn. Các hàm này cho phép bạn tăng cường đáng kể sức mạnh của các công thức của bạn và thực hiện các phép tính khó khăn nếu bạn chỉ sử dụng các toán tử. Ví...
Cách tham chiếu toạ độ trong công thức của Excel 2010,Phân biệt tham chiếu toạ độ tương đối và tuyệt đối trong công thức của Excel 2010
Tham chiếu ô trong công thức
Hầu hết các công thức bạn tạo bao gồm các tham chiếu đến các ô hoặc vùng. Các tham chiếu này cho phép các công thức của bạn hoạt...
Tổng hợp các vấn đề về Sao chép công thức trong Excel 2010 - Copying Formulas in Excel 2010
Sao chép công thức trong MS Excel
Sao chép công thức là một trong những nhiệm vụ phổ biến nhất mà bạn thực hiện trong Excel. Một bảng tính điển hình chủ yếu dựa vào các dữ liệu và công thức. Khi một...
Tạo công thức mới trong Excel 2010 - Creating Formulas in Excel 2010
Công thức trong MS Excel
Nói 1 cách hình tượng thì Công thức là bánh mì và bơ của bảng tính. Không có công thức, bảng tính sẽ chỉ là biểu diễn dạng bảng đơn giản của dữ liệu. Một công thức bao gồm mã đặc biệt, được nhập vào...
Cách định dạng có điều kiện trong Excel 2010 - Conditional Format in Excel 2010
Định dạng có điều kiện
Tính năng định dạng có điều kiện MS Excel 2010 cho phép bạn định dạng một phạm vi các giá trị để các giá trị bên ngoài các giới hạn nhất định được tự động định dạng.
Các định dạng này có thể...
Cách đóng băng cố định 1 vài dòng tiêu đề trong Excel 2010 - Freeze Panes in Excel 2010, một vài tính năng nâng cao của excel 2010
Bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn 1 tính năng giúp cố định các hàng/ cột tiêu đề. Mỗi khi bạn cuộn xuống dưới xem nội dung dữ liệu bảng tính thì các hàng/cột này...