Cách đặt hình nền cho bảng tính trong Excel 2010 - Set Background in Excel 2010
Hình nền
Thật không may, hình nền của bảng tính Excel sẽ không được in ra giấy khi bạn đặt lệnh in. Để thiết lập hình nền thật đơn giản, chỉ cần truy cập Page Layout -> Page Setup -> Background. Nút này hiển thị một...
Cách chèn ngắt trang trong Excel 2010 - Insert Page Break in Excel 2010, cách phân trang thủ công theo đúng ý thích của mình
Ngắt trang
Nếu bạn không muốn trên một trang chỉ in 1 dòng riêng lẻ hoặc bạn không muốn một hàng tiêu đề bảng là dòng cuối cùng trên một trang. MS Excel cung cấp cho bạn...
Hướng dẫn thiết lập Header and Footer cho bảng tính Microsoft Excel 2010
Đầu trang và cuối trang - Header and Footer
Tiêu đề là thông tin xuất hiện ở đầu mỗi trang in và chân trang là thông tin xuất hiện ở cuối mỗi trang in. Theo mặc định, bảng tính mới không có tiêu đề hoặc chân trang.
Thêm...
Cách thay đổi hướng dọc / hướng ngang của trang in trong Microsoft Excel 2010, cách đặt lệnh in cho bảng tính excel 2010 .XLS .XLSX
Định hướng trang
Định hướng trang đề cập đến cách đầu ra được in trên trang giấy. Nếu bạn thay đổi hướng, ngắt trang trên màn hình sẽ tự động điều chỉnh để phù...
Thiết lập lề trang in trong Excel 2010 - Adjust Margins in Excel 2010, cài đặt, định khoảng cách lề cho bảng tính Microsoft Excel 2010
Đặt lề
Lề là các khu vực không được in dọc theo các cạnh, trên và dưới của một trang in. Tất cả các trang in trong MS Excel có cùng lề. Bạn không thể chỉ định...
Thiết lập tuỳ chọn trang tính trong Excel 2010 - Sheet Options in Excel 2010
Tùy chọn trang tính
MS Excel cung cấp các tùy chọn trang tính khác nhau cho mục đích in như các đường lưới di động thường không được in. Nếu bạn muốn bản in của mình bao gồm các đường lưới, chọn Page Layout -> Sheet...
Cách áp dụng định dạng chữ, số, tiền tệ, tài chính, ngày, giờ trong Excel 2010, Apply Formatting in Excel 2010, Hướng dẫn sử dụng hộp thoại Formatting Cells - Cách định dạng dữ liệu chi tiết trong Excel 2010
Các định dạng cho dữ liệu trong ô Cell
Trong MS Excel, bạn có thể áp dụng định dạng...
Hướng dẫn kẻ ô và tô màu cho Cell trong Microsoft Excel 2010 - Borders and Shades in Excel 2010
Tạo các đường viền kẻ ô
MS Excel cho phép bạn áp dụng các đường viền cho các ô. Để áp dụng đường viền, chọn phạm vi ô rồi nhấp chuột phải -> Format cells -> tab Border -> Chọn Border Style.
Sau...
Hợp nhất ô và Dàn chữ trong ô của Excel 2010 - Merge & Wrap in Excel 2010
Hợp nhất các ô Cell
MS Excel cho phép bạn hợp nhất hai hoặc nhiều ô. Khi bạn hợp nhất các ô, bạn không thể kết hợp nội dung của các ô. Thay vào đó, bạn kết hợp một nhóm các ô thành một ô duy nhất chiếm cùng một không...
Cách căn lề cho chữ trong Excel 2010 - Text Alignments in Excel 2010, cách định dạng, đặt font chữ cỡ chữ màu chữ, góc nghiêng tô màu nền của bảng tính excel 2010
Nếu bạn không thích căn chỉnh mặc định của ô, bạn có thể thay đổi căn chỉnh của ô. Dưới đây là những cách khác nhau để làm điều đó...
Cách thay đổi màu chữ trong Microsoft Excel 2010 - Set Colors in Excel 2010, đặt chọn màu chữ, tô màu ô trong excel bằng cách nào nhanh nhất
Bạn có thể thay đổi màu nền của ô hoặc màu văn bản.
Thay đổi màu nền ô
Theo mặc định, màu nền của ô là màu trắng trong MS Excel. Bạn có thể thay đổi...
Hướng dẫn xoay text trong các ô Cell của Excel 2010 - Rotate Cells in Excel 2010
Bạn có thể xoay ô theo bất kỳ góc độ nào để thay đổi hướng của ô.
Xoay chữ từ tab Home
Nhấp vào Orientation - Hướng trong tab Home - Trang chủ. Chọn các tùy chọn khả dụng như
Angle CounterClockwise (Quay ngược...
Cách trang trí văn bản trong Excel 2010 - In đậm, nghiêng, gạch chân, chỉ số trên, chỉ sổ dưới, định dạng văn bản nhanh trong Word, Excel, Powerpoint
Bạn có thể thay đổi trang trí văn bản của ô để thay đổi giao diện của nó. Bảng tính sau khi được định dạng font chữ và trang trí đầy đủ trong sẽ...
Cài đặt phông chữ cho dữ liệu trong Excel 2010 - Setting Fonts in Excel 2010
Bạn có thể chỉ định bất kỳ phông chữ nào được cài đặt cho máy in của bạn cho các ô trong trang tính.
Cài đặt phông chữ từ nhà
Bạn có thể đặt phông chữ của văn bản đã chọn từ Home -> Font group và lựa 1 Font chữ mình...
Định dạng cho các ô Cell trong Excel 2010 - Hướng dẫn sử dụng hộp thoại Format Cell (Ctrl + 1), cách định dạng ngày tháng năm Việt Nam, thêm dấu chấm dấu phẩy phân cách hàng nghìn hàng thập phân, chuyển đổi sang định dạng tiền tệ tài chính, kẻ viền tô màu cho ô dữ liệu văn bản
Định dạng ô
MS...
Hoàn tác các thay đổi trong Excel 2010 - Lấy lại lệnh bằng Undo và Redo
Hoàn tác thay đổi
Bạn có thể đảo ngược hầu hết mọi hành động trong Excel bằng cách sử dụng lệnh Hoàn tác - Undo. Chúng tôi có thể hoàn tác các thay đổi theo hai cách sau.
Từ thanh công cụ truy cập nhanh - Quick access...
Cách thêm hộp văn bản trong Excel 2010 - How to insert Text Box in Excel 2010
Hộp văn bản
Hộp văn bản - Text box là các đối tượng đồ họa đặc biệt kết hợp văn bản với một đối tượng đồ họa hình chữ nhật. Hộp văn bản và nhận xét ô (Comment) tương tự nhau trong việc hiển thị văn bản trong hộp hình...
Chèn nhận xét hoặc ghi chú trong Excel 2010 - Insert Comments in Excel 2010
Thêm bình luận vào ô
Thêm nhận xét vào ô giúp hiểu mục đích của ô, đầu vào cần có, v.v ... Nó giúp trong tài liệu được sáng rõ về nội dung. Để thêm nhận xét vào một ô, chọn ô và thực hiện 1 trong các hành động nào được...
Cách chèn thêm biểu tượng đặc biệt trong Excel 2010 - Insert Special Symbols
Nếu bạn muốn chèn một số ký hiệu hoặc ký tự đặc biệt không tìm thấy trên bàn phím trong trường hợp đó, bạn cần sử dụng tùy chọn - Biểu tượng
Sử dụng biểu tượng
Chuyển đến Insert -> Symbols -> Symbols để xem các biểu...
Cách phóng to / thu nhỏ tỷ lệ khung hình hiển thị trong Excel 2010, Zoom In/Out in Excel 2010
Thanh trượt thu phóng
Theo mặc định, mọi thứ trên màn hình được hiển thị 100% trong MS Excel. Bạn có thể thay đổi tỷ lệ phần trăm thu phóng từ 10% (nhỏ) thành 400% (rất lớn). Thu phóng không thay đổi...