Sách Hay Mỗi Ngày

shopoga

✩✩
Nói đến cái chết Thì ở trên Chư Thiên không lấy gì làm lạ vì chư thiên đã hiểu thông sanh tử, sanh tử chỉ là thay đổi lớp áo da con người mà thôi. Bỏ thân này có thân khác. Nhưng người Trần Gian lại khá nói đến cái chết thì ai ai cũng sợ hãi lẫn lo âu buồn rầu, không biết linh hồn sẽ đọa lạc về đâu, một lần ra đi không bao giờ trở lại, sự nghiệp, vợ con, họ hàng thân thuộc, bạn bè, quê hương, vĩnh viễn không còn thấy nữa, trước cảnh chia ly bao nỗi ngậm ngùi, ngoài nghiệp ÁC nghiệp THIỆN ra chẳng mang theo, đem theo được gì, siêu hay đọa đều quyết định phút ra đi này, vui hay khổ cũng quyết định phút ra đi này, ôi còn cái khổ nào hơn nữa. Hãy trở về Cội Nguồn, đi theo con đường Văn Hóa Cội Nguồn trở về Trời giải thoát Sanh – Lão – Bệnh – Tử sống vĩnh hằng sống an vui tự tại, làm chủ vũ trụ. Bốn nỗi khổ lớn này, theo luật tự nhiên, theo luật nhân duyên, theo luật vô thường, theo luật sanh tử, theo luật nhân quả xây chuyển mãi trong vụ vô thường nhất là Trần Gian. Những bốn nỗi khổ này, một khi con người trở về với Cội với Nguồn đi theo Văn Hóa Cội Nguồn sống theo Thiên Ý Cha Trời liền được hóa giải làm chủ vận mệnh của mình, làm chủ các quy luật vũ trụ, thì không có gì là quan trọng cả, vì đã giải thoát tất cả. Sanh Tử vô hiệu. Sanh – Lão – Bệnh – Tử tự mình làm chủ lấy.

9 - Nhưng mấy ai ở chốn nhân gian, được gặp Văn Hóa Cội Nguồn, Thiên Ấn Thiên Bút vũ trụ vì hàng chục triệu năm huyền cơ Tạo Hóa - mới xuất hiện Một Lần, có thể 75 triệu 600 nghìn năm chỉ xuất hiện ở VĂN LANG chúng ta mà thôi. Và sau năm nghìn năm nữa mới trổ hoa Thiên Ấn – Thiên Bút. Nơi chốn trần gian hiện giờ các nước lân cận chúng ta nói riêng, toàn thế giới nói chung, nhân loại vì bốn nỗi khổ lớn nầy, làm cho nổi khổ đã là quá tải. Thế mà chủ nghĩa Phong Kiến Thần Giáo, cũng như Phong Kiến Vua, Chúa. Chính Giáo còn đỡ. Còn Tà Giáo thì thôi khỏi nói độc quyền, độc tài, độc trị kinh khủng, coi mạng người như cỏ rác, nói gì đến Quyền con người. Phong Kiến Tà Giáo độc tài, độc trị, gieo ra bao nỗi khổ chồng thêm lên bốn sự khổ tự nhiên của con người sanh – lão – bệnh – tử, đem khốn khổ, đè lên bao sự khổ, đưa con người đến cùng khổ. Sự khốn khổ con người đã quá tải, cầu mong sao giải thoát nỗi khốn ấy, nhưng chủ nghĩa Phong Kiến Thần Giáo, cũng như Phong Kiến Vua, Chúa cứ đặc điều ra thể chế nầy, thể chế nọ độc quyền, độc tài độc trị gây ra bao cảnh tang thương. Lại bỏ mặt không quan tâm đến sự khốn khổ này của Đồng Bào thiên hạ bá tánh muôn dân, mà chỉ lo củng cố Quyền Lực sự độc quyền, độc tài, độc trị của mình, thống trị tàn bạo đối với muôn dân, chồng chất lên bao sự khổ, khốn khổ, khổ hết lớp này sang lớp khác, làm cho đồng bào thiên hạ muôn dân lâm vào cảnh cùng cực của sự khổ.

10 - Chúng Ta là con cháu Tiên Rồng, con cháu nhà Trời, là phải làm theo lời dạy của Trời, cũng có nghĩa làm theo lời dạy của QUỐC TỔ VUA HÙNG, THEO CHÍ HƯỚNG CỦA VUA HÙNG, xây dựng Văn Hóa Cội Nguồn, xây dựng cơ nghiệp Đạo Đức, trên cơ sở truyền bá Văn Hóa Cội Nguồn, Việt Nam nói riêng, thế giới nói chung, thực hành theo di chí của ĐỨC CHA TRỜI, cứu khổ ban vui khắp cùng nhân loại, giải thoát sự đau khổ, sự khốn khổ, sự cùng khổ của nhân loại, đưa con người đến chỗ làm chủ lấy mình, làm chủ vận mệnh của mình, làm chủ xã hội, làm chủ khoa học, làm chủ chân tâm chân tánh, làm chủ vũ trụ.

11 - Đi theo truyền thống Cha Ông, cũng có nghĩa là giàu lòng từ bi bác ái, hi sinh cuộc đời mình phụng sự cho dân cho nước nói riêng, cho nhân loại nói chung, mở cửa Thiên Đàng lấy đường địa ngục, đem hết tâm tư nguyện vọng phục vụ cho Chính Nghĩa, làm nổi bật chính khí sáng tỏ phẩm hạnh, phẩm chất trong sáng con cháu Tiên Rồng Việt Nam, như những cánh hoa sen tua tủa truyền cảm chúng dân, những liều thuốc văn hóa linh diệu, làm sống lại Quyền con người, THIÊN QUYỀN NHÂN CHỦ ĐẠI ĐỒNG, CÔNG BẰNG, BÌNH ĐẲNG, ĐỘC LẬP TỰ DO, VÀ NHỮNG QUYỀN CON NGƯỜI, QUYỀN TỪ ĐẠI LINH HỒN TỔ TIÊN, CHUYỀN SANG TIỀU LINH HỒN CON CHÁU, đã có sẵn tự bao đời ẩn tàng trong tìm thức, chỉ cần Văn Hóa Cội Nguồn truyền đến là sẽ bừng bừng sống dậy mọc lên, tỏa hương hoa chính nghĩa thơm ngát, mùa xuân hạnh phúc trỗi dậy khắp non sông tổ quốc.

12 - Trong xã hội nhân loại con người, một khi đã gặp được Văn Hóa Cội Nguồn chính nghĩa, thì coi như họ đã tìm thấy chân lý, tìm lại chính mình, tự mình đứng lên giải thoát sự khổ cho chính mình. Và cũng từ đây xã hội nhân loại chuyển sang giai đoạn mới, giai đoạn ý thức, nhận thức giác ngộ cao, tiến tới xã hội văn minh Chân Thiện Hoàn Mĩ, chủ nghĩa Nhân Quyền Dân Chủ tiến lên Chủ Nghĩa Thiên Quyền Nhân Chủ đại đồng, tạo thành sức mạnh vô biên, sức mạnh của sự thành công đại thành công, chủ nghĩa vĩ đại trên các chủ nghĩa, vĩ đại chủ nghĩa đại đồng, công bằng, bình đẳng tối cao vũ trụ.

13 - NÓI TÓM LẠI, sự nghiệp ĐẠO ĐỨC là sự nghiệp vô cùng vĩ đại, không có một sự nghiệp nào sánh kịp, có thể nói rằng, tạo dựng cơ nghiệp Văn Hóa Cội Nguồn chính nghĩa là tạo dựng cho chính mình một cơ nghiệp trường tồn vĩnh hằng vĩnh viễn, cơ nghiệp cõi trời thiên đàng cực lạc. Chỉ có Những con người làm chủ Văn Hóa Cội Nguồn hội tụ đủ điều kiện, cả đạo đức lẫn tài năng, vượt lên tất cả đi đầu dẫn đầu về Quyền con người đem lại công bằng, bình đẳng, từ bi, bác ái, khoan dung và độ lượng vì tình người, dẫn đầu đoàn kết, đại đoàn kết, mở ra con đường rộng lớn Nhân Quyền dân chủ công bằng, bình đẳng, lấp con đường độc quyền, độc tài, độc trị, thay thế vào đó là một nền văn minh lỗi lạc, sống theo Hiến Pháp, Luật Pháp, Đạo Pháp trên nền tảng Quyền con người tiến tới làm chủ vũ trụ. ĐIỀU ĐÁNG CHÚ Ý, đã là con người thì phải cần có Văn Hóa, và chính Văn Hóa làm cho ý thức nhận thức con người phát triển, Văn Hóa Cội Nguồn là Văn Hóa đỉnh cao của trí tuệ. Văn Hóa tối cao của chính nghĩa, Văn Hóa tối cao của sự giải thoát đau khổ, khốn khổ, cùng khổ, văn hóa chánh Đẳng chánh Giác. Con người một khi làm chủ Văn Hóa tối cao này, không nói chúng ta cũng hiểu rằng, con người như vậy đã hội tụ nhiều yếu tố cơ bản, thông chân lý lắm tài lắm đức, phải nói là những con người thay thế Đức Cha Trời. Đem lại quyền sống, quyền công bằng, quyền bình đẳng, quyền tự do, quyền độc lập, quyền tự chủ, quyền mưu cầu hạnh phúc, cho mỗi dân tộc, cho mỗi con người, trên khắp hành tinh trái đất nầy.

14 - Theo sự truyền dạy của Quốc Tổ. Sau năm nghìn năm tới kể từ khi khai dựng nước Văn Lang thời Thiên Ấn, Thiên Bút sẽ xuất hiện. HUYỀN CƠ ĐÃ CHUYỀN THEO LUẬT TUẦN HOÀN VŨ TRỤ, Ở VÀO GIAI ĐOẠN ĐI LẦN VỀ CUỐI TIỂU KIẾP THỨ 9, ĐẦU THẾ KỈ 21, THÌ CHỦ NGHĨA ĐỘC QUYỀN, ĐỘC TÀI, ĐỘC TRỊ, ĐÃ KÉO DÀI HÀNG VẠN VẠN NĂM, Ở VÀO CÁC THỜI KỲ THẦN GIÁO, THỜI KỲ PHONG KIẾN, ĐẾ – VƯƠNG – VUA – CHÚA – ĐỈNH CAO CỦA CHỦ NGHĨA ĐỘC QUYỀN, ĐỘC TÀI, ĐỘC TRI, CHÍNH LÀ THỂ CHẾ, CHẾ ĐỘ ĐỘC QUYỀN, ĐỘC TÀI, ĐỘC TRỊ, TIẾN TỚI CẢNH GIỚI LÃO HÓA, THÁI HÓA, CỨNG NGẮC, CỨNG NHẮC KHÔNG CÒN LINH HOẠT PHÙ HỢP THEO HUYỀN CƠ TIẾN HÓA CHUYỀN XÂY VŨ TRỤ, CŨNG - NHƯ KHÔNG THEO KỊP SỰ TIẾN HÓA, TRÀO LƯU TIẾN HÓA PHÁT TRIỂN XÃ HỘI, THEO XU THẾ TOÀN CẦU, CÓ THỂ NÓI CHỦ NGHĨA ĐỘC QUYỀN, ĐỘC TÀI, ĐỘC TRỊ, ĐI LẦN ĐẾN HỦY DIỆT THAY VÀO ĐÓ LÀ CHỦ NGHĨA ĐA NGUYÊN, QUYỀN CON NGƯỜI. CHỦ NGHĨA NHÂN QUYỀN DÂN CHỦ. CHỦ NGHĨA CỦA SỰ CÔNG BẰNG, BÌNH ĐẲNG TỰ DO VÀ NHÂN QUYỀN, ĐỈNH CAO CỦA CHỦ NGHĨA ĐA NGUYÊN NHÂN QUYỀN DÂN CHỦ TỰ DO LÀ CHỦ NGHĨA THIÊN QUYỀN NHÂN CHỦ ĐẠI ĐỒNG, CHỦ NGHĨA TỐI CAO TRÊN CÁC CHỦ NGHĨA, CHỦ NGHĨA ĐẠI ĐẠO HỢP NHẤT TỐI CAO VŨ TRỤ. Các VƯƠNG, các QUAN, các TƯỚNG, các PHỦ các Ông nên biết, nước VĂN LANG chúng ta đã đi trước sự tiến hóa xã hội nhân loại, trước năm nghìn năm, xây nền móng Quyền con người chủ nghĩa đại đồng. Sau năm nghìn năm nữa ở vào thế kỷ 21 sau công nguyên, chủ nghĩa Nhân Quyền Dân Chủ, tiến tới Thiên Quyền Nhân Chủ đại đồng sẽ ra đời kéo dài cho hết tiểu kiếp thứ 9, nở hoa chánh đẳng chánh giác. Chuyển sang tiểu kiếp thứ 10.

15 - Các Ông nên biết, chủ nghĩa độc quyền, độc tài, độc trị, đã gieo rắc quá nhiều đau khổ cho nhân loại con người, chỉ tồn tại, khi trình độ dân trí thấp. Nhưng khi trình độ dân trí cao thì không còn phù hợp tồn tại được nữa. TÓM LẠI: Trong các sự nghiệp, chỉ có sự nghiệp đạo đức Văn Hóa Cội Nguồn chính nghĩa, là sự nghiệp vĩ đại trên các sự nghiệp vĩ đại, trường tồn vĩnh hằng, bất diệt, sự nghiệp tạo dựng lập lên các cõi nước Trời thiên đàng cực lạc, cõi PHẬT, cõi THÁNH, cõi TIÊN, cõi THẦN, cõi CHÚA, ở khắp các tầng trời. Những người chỉ hướng Về Cội Nguồn thì phước đức còn không sao nói hết, huống chi những người theo Văn Hóa Cội Nguồn, gầy dựng sự nghiệp đạo đức, cống hiến của cải vật chất, cống hiến tài năng, trí huệ, sức lực, cho sự nghiệp vẻ vang trường tồn vĩnh hằng bất diệt ấy, thì nhất định những người có công lớn như thế thì làm Vua Trời, công nhỏ thì làm Quan, Tướng nhà Trời. Còn tu hành đảnh lễ, cúng dường hương hoa, trà quả, nhang đèn, tiền của cải, vàng bạc châu báu, ngọc ngà, kim cương, trân châu cũng như sản phẩm có công tạo ra, có công kiếm được, dâng lên cúng dường khai hóa TỔ TIÊN, CHA TRỜI, ĐỊA MẪU, thì nhất định siêu sanh về khắp các tầng trời, cõi trời làm thiên chúng chư thiên, tưởng ăn có ăn, tưởng mặc có mặc, muôn thứ đều theo ý tưởng hiện ra, sống trong lầu đài cung điện nguy nga, đường sá ao hồ toàn bằng châu báu, hào quang rực rỡ. Sống lâu vô biên không có ốm đau bệnh tật, cuộc sống đại đồng, công bằng, bình đẳng, quyền sống, quyền độc lập, quyền tự do, quyền tự chủ, quyền ngôn luận, quyền mưu cầu hạnh phúc, nói chung những Quyền Tạo Hóa đã ban cho được tôn trọng tuyệt đối, ai cũng như ai, không ai có quyền xâm phạm. Sống cuộc sống thiên đàng cực lạc, huống chi là các bật VƯƠNG, QUAN, TƯỚNG, PHỦ cũng như các tầng lớp THIỆN NHÂN TRI THỨC, TRÍ THỨC, vì DÂN vì NƯỚC vì NHÂN LOẠI, truyền bá Văn Hóa Cội Nguồn có thể nói các NGÀI là Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, đầu thai xuống thế, cứu khổ cứu nạn dìu dắt Đồng Bào thiên hạ bá tánh muôn dân về Trời, mở rộng thiên đàng cực lạc thêm rộng lớn, công đức của các Ngài không sao luận bàn, dù cho luận bàn trăm nghìn kiếp cũng không hết. Để thực hiện được sứ mệnh thiêng liêng cao cả của mình, các Ngài luôn nắm vững Thiên Luật Thiên Ý của ĐỨC CHA TRỜI, bảo vệ quyền thiêng liêng con người, mở rộng khôi phục Quyền con người xây dựng chủ nghĩa hóa bình thân thiện. Phát triển Văn Hóa Cội Nguồn đến cùng, xây dựng lên một nền HIẾN PHÁP, LUẬT PHÁP, ĐẠO PHÁP, CÔNG BẰNG, BÌNH ĐẲNG, CHÍNH NGHĨA, là một vấn đề cơ bản theo Quy Luật tiến hóa phát triển hoàn thiện của nhà nước PHÁP QUYỀN, NHÀ NƯỚC CỦA DÂN, DO DÂN, VÌ DÂN, NHÀ NƯỚC CÔNG BẰNG, BÌNH ĐẲNG NHÂN QUYỀN DÂN CHỦ VĂN MINH, nhà nước của sự bất diệt, vĩnh hằng, trường tồn, bất tử, những cải cách xã hội hoàn toàn đổi mới khác xa chủ nghĩa độc quyền, độc tài, độc trị. Chủ Nghĩa Thiên Đàng cực lạc, tự do, tự tại, an vui hạnh phúc.

Đến đây các bạn cũng đã biết rõ, trở thành lãnh tụ tinh thần vũ trụ không mấy là khó, chỉ cần mình sống vì người, sống cho nhân loại anh em. Nhân loại vui thì mình vui, nhân loại khổ thì mình khổ. Mỗi lời nói, mỗi hành động đều vì nhân loại anh em không vì mình chỉ có vậy thôi.

Cái vui cùng khắp trong ta

Cái vui, vui mãi sơn hà nước non

Cái vui cứu khổ muôn dân

Cái vui giải thoát tử sanh luân hồi

Cái vui bay thẳng về trời

Cái vui làm chủ Linh Hồn chân ông

Cái vui chung cảnh muôn dân

Cái vui nhìn thấy nước non sang giàu

Cái vui an lạc Tâm Hồn

Cái vui tự tại - biển - trời tự - do.

Hết phần 1 chương 12

Mời các bạn xem tiếp phần 2 chương 12

Triết Học Long Hoa Đại Cương

* * *
 

Thống kê

Chủ đề
101,536
Bài viết
468,772
Thành viên
340,132
Thành viên mới nhất
Thùy Dương 2592
Top