Sách Hay Mỗi Ngày

shopoga

✩✩
Pháp Sư Dương Kỳ Đà, nghe xong thời lấy làm mừng rở lạy tạ công ơn truyền dạy đại pháp Chân Thiện.

Thiên Thần Ánh Sáng nói: Những người tu theo đại pháp Thập Thiện thời lợi ích nhiều không thể tính hết, nhưng có thể kể sơ những lợi ích chính sau đây:

1. Thân ít tật bệnh.

2. Thọ mạng lâu dài.

3. Thường được các bậc kỳ tài ủng hộ, nâng đở, che chở.

4. Thường không có ác mộng.

5. Oán thù tự dứt tai họa tự bay.

6. Sau khi chết sanh lên thiên giới.

7. Được mọi người thương mến.

8. Không ai lường gạt.

9. Đứng trước đông người không sanh lòng sợ hãi.

10. Tâm luôn luôn thanh tịnh.

11. Lời nói không bị sai lầm.

12. Người đời kính phục.

13. Tiếng nói trong trẻo.

14. Thông minh sáng suốt.

15. Con cái, cháu, chắt, chút, chít, sum vầy.

16. Người dữ không hại.

17. Gặp nhiều bạn tốt.

18. Nói được nhiều người hưởng ứng.

19. Giàu sang phú quý có nhiều vật báu.

20. Muốn gì đều được như ý.

21. Sanh ra đời thường được gặp chính pháp chính nghĩa.

22. Không bị người phá hoại dèm pha.

23. Có nhiều tướng tốt.

24. Không bị các tai ương kiếp nạn.

25. Được TỔ TIÊN, CHA TRỜI, MẸ TRỜI, che chở bảo hộ.

26. Chúng thần MA, QUỈ, kính trọng che chở ủng hộ.

27. Biện tài vô ngại thuyết giáo như nước chảy mây bay, nói xong Thiên Thần Ánh Sáng biến mất.

Anh em Da Chàm, Bộ Lạc La Ma nhờ tu theo pháp môn Chân, Thiện, Mỹ. Ma Quỉ không dám tới quấy phá nữa, khi mãn kiếp trần phần lớn linh hồn siêu sanh về các tầng trời, cõi trời trở thành thiên chúng. Còn những người tu thấp hơn có nghĩa là hành pháp Chân, Thiện, Mỹ còn yếu thời siêu sanh về Non Tiên Cực Lạc, thành Thiên La, Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa. Địa La, Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa hết thảy.

* * *

Mất cội mất nguồn là mất tất cả, dẫn đến không biết bao nhiêu là đại họa, chỉ biết dẫn dắt nhau lao vào con đường lặng hụp tranh giành vật chất, mà quên đi đạo đức tiến hóa Linh Hồn trở thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa, cuộc sống chỉ tranh danh đoạt lợi gây ra không biết bao nhiêu là tội lỗi. Để rồi sa đọa xuống các tầng Địa Phủ chịu bao sự hành hình khốn khổ.

Hãy trở về với Cội, với Nguồn nhìn lại Đồng loại anh em đồng Bào chung một cội nguồn từ một bọc mẹ trời Âu Cơ sanh ra, tất cả đều là đồng bào anh em chung cùng Cha Trời Long Hoa, Địa Mẫu Âu Cơ.

Khi nền văn minh vật chất phát triển tiến hóa đến chỗ chí cao, nền văn minh tinh thần theo không kịp đạo đức xuống cấp, nhất là lạc Cội, lạc Nguồn, thời mối nguy cơ thảm họa nhân loại con người khó mà tránh khỏi, phải nói là tai kiếp khủng khiếp, đó là con đường chiến tranh diệt chủng, tàn sát lẫn nhau, không những tàn sát lẫn nhau bằng gươm, đao, giáo, mác, súng đạn.

Mà còn tàn sát lẫn nhau bằng độc dược hóa học, bằng vi trùng, bằng bom nguyên tử, luôn luôn báo hiệu hậu quả đưa nhân loại đến con đường diệt chủng kinh hoàng. Linh hồn con người sẽ trở thành linh hồn quỉ, linh hồn ma, cuối cùng sa đọa xuống các tầng địa phủ chịu sự hành hình khốn khổ, chuyển kiếp trở thành linh hồn ngạ quỉ , linh hồn súc sanh.

Cũng vì thấy rõ điều đó nên CHA TRỜI mới chuyển huyền cơ, THIÊN ẤN, THIÊN BÚT ra đời. VĂN HÓA CỘI NGUỒN VŨ TRỤ lại xuất hiện chốn nhân gian, mở cánh cửa Thiên Đàng Cực Lạc cho toàn thể nhân loại vào an nghỉ, suy nghiệm lẽ chân thật của hạnh phúc.

Những tín ngưỡng thuộc dạng mê tín ngày nay chi lo chú trọng về bùa chú, mà quên đi chú trọng về chân thiện tiến hóa Linh Hồn. Sự Tu hành cầu cạnh ngày nay đã lệch lạc mất đi phần cốt lõi tinh hoa đạo pháp chân Thiện, biến thành một thứ giáo quyền, xa rời con đường Thánh Thiện đạo đức, không phù hợp với trào lưu tiến hóa văn minh nhân loại.

Sự tu học cầu cạnh mê tín rời xa con đường đạo đức lẽ sống chân chính. Làm cho đạo hạnh lu mờ, không đem lại sự công bằng, bình đẳng, độc lập tự do, dân chủ nhân quyền cho con người. Nhất là Thiên Quyền Nhân Chủ đỉnh cao đạo pháp xã hội nhân loại. Trong khi con người đang khốn khổ mất công bằng, bình đẳng tự do, sống như trong tù ngục, của chủ nghĩa Cá Nhân độc tài độc trị tàn bạo.

Đời là thế còn Đạo thời sao ? Thời đại mà nơi chùa chiền, miếu mạo, có chỗ đã trở thành những nơi buôn thần, bán thánh, cầu cạnh thần quyền, đã biến đạo giáo, tôn giáo, chân chính, trở thành một thứ tôn giáo, đạo giáo đầy sự mê tín dị đoan, bỏ mất chánh tâm, chạy theo những chuyện mơ hổ trông chờ vào quyền năng ảo tưởng. Phải hiểu rằng muốn thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa là do tâm hành thiện mà ra. Không từ đâu đến cũng không ai ban cho mình. Tự tâm hành Thiện mà thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa. Không có vị Chúa nào ban cho mình thành Chúa được. Mà chính mình hành Thiện. Chính cái nhân hành Thiện trở thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa.

Sống trong thời kỳ mất Cội mất Nguồn, con người phần đông hành ác Tâm Ý Độc Địa, Âm khí bao trùm nhân thế, bệnh tật sanh ra làm hại cuộc sống con người.

Con người lạc Cội, lạc Nguồn thời khó mà tìm thấy Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa. Đi tu nhưng lại thích sự quỳ lụy cầu cạnh, nhưng họ nào có biết đâu tự mình bỏ Phật, lại đi tìm Phật, tự mình bỏ Chúa lại đi tìm Chúa, tự mình bỏ Thánh lại đi tìm Thánh, tự mình bỏ độc lập tự do, lại đi tìm độc lập tự do, tự mình bỏ công bằng, bình đẳng, lại đi tìm công bằng bình đẳng, cứ chạy theo cái bóng, mà quên đi cái Nhân. Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa mình đã có. Đó là Lương Tâm của chính mình.

Vì thế càng cầu càng mất, càng tìm càng xa, cũng như dân tộc VIỆT NAM có nguồn cội anh linh, có truyền thống anh hùng, có chủ quyền độc lập từ lâu, có hiến pháp luật pháp nghìn đời của ông cha ta thời dựng nước. Không những sống trong độc lập tự do, mà còn sống trong sự công bằng, bình đẳng, kéo dài độc lập 2701 năm, thời dựng nước 79 năm, thời giữ nước 2622 năm.

Phần đông những người đi tìm đạo lại lạc vào mê tín dị đoan, không những không tìm thấy Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa. Mà trở thành những người tu nô lệ Thần Quyền, chỉ trông dựa vào quyền năng nào đó. Sự trông chờ đó trở thành cuồng tín vô nghĩa. Không đem lại lợi ích cho bản thân, cho gia đình, cho xã hội. Trong khi xã hội cầm sự độc lập, tự do, công bằng, bình đẳng. Sống chung trong ngôi nhà chung Hiến Pháp, Luật Pháp, Đạo Pháp ai ai cũng như ai bình đẳng.

Tóm lại: Mất Cội, mất Nguồn là điều vô cùng tai hại. Không những đã mất lối đi, mà còn rơi vào cảnh u minh mờ mịt, hậu quả đáng sợ, hết chiến tranh này đến chiến tranh khác, binh lửa lan tràn, máu chảy đầu rơi, đói nghèo lạc hậu khốn khổ.

* * *

Cầu tài, cầu phúc, cầu an

Không gì hơn được truyền kinh cứu đời

Muốn lên sống các cõi trời

Chỉ cần hành thiện thiên đàng khó chi

Muốn thành Chúa, Thánh, Phật, Tiên

Gieo nhân chân thiện cứu nhân độ đời

Vua Trời nhờ đức cứu người

Xa lìa hành Ác trở về Thiên bang

Muốn cho đất nước bình an

Trở về Nguồn Cội theo chân Vua Hùng

Chí Tôn con Cả Cha Trời

Hành theo Thiên Ý truyền lời Trời Cha

Chỉ cần một niệm ngợi ca

Phật, Tiên, Thánh, Chúa, phóng quang hộ trì

Quê Tiên rộng cửa mở rồi

Mau mau lễ lạy Cha Trời hồi quy

Cội Nguồn Văn Hóa đường đi

Đại Đồng, đại lộ đẹp xinh lạ lùng

Mau mau trở lại Cội Nguồn

Thoát đường sanh tử luân hồi trầm luân

Thiên Đàng sống mãi trường sanh

Quê hương châu báu anh linh tột cùng

Đâu như trần thế vô thường

Trường đời giả tạm không gì bền lâu

Trở về Nguồn Cội mau mau

Thoát qua tai kiếp chuyển xây tuần hoàn

Tiểu kiếp sắp hết đến rồi

Thủy tai kiếp nạn dập vùi hồn linh

Động đất địa chấn khiếp kinh

Nước dâng hủy diệt chuyển xây đổi đời

Mau mau trở lại Thiên Đàng

Thoát qua kiếp nạn tuần hoàn chuyển xây

—————————

Lạc Nguồn lạc Cội lạc Ông Cha

Lạc mất đường đi trở về nhà

Thiên Đàng mất lối không lên được

Địa phủ Hồn Linh mãi đọa sa.

* * *​
 

Thống kê

Chủ đề
101,123
Bài viết
468,183
Thành viên
340,000
Thành viên mới nhất
regalalbertcamus288

Bài viết được quan tâm nhiều

Top