Sách Hay Mỗi Ngày

shopoga

✩✩
ĐẠI GIỚI CẤM

8 - NGHIÊM CẤM BẤT CHÍNH

Thuở dựng nước, nơi Thượng Viện Quốc Đạo. Quốc Tổ truyền Long Hoa Giới Đức. Trong Đạo Luật nền Quốc Đạo Văn Lang. Mỗi lần chỉ truyền một đại giới, giảng giải thông suốt.

Quốc Tổ truyền Đại Giới.

Thưa Đại Hội:

Cách đây 75 triệu 600 nghìn năm, giữa tiểu kiếp thứ 5.

Cha Trời Lạc Long Quân truyền dạy rằng:

Nầy các Con của Ta.

Các con có nhìn thấy Pháp Thân Linh Giác Cội Nguồn Tổ Tiên Giác Tánh Minh Chính Trong Sáng không?

Một Trăm Con Trời đồng thưa rằng:

Thưa Cha Trời.

Chúng con nhìn thấy rõ Pháp Thân Linh Giác Cội Nguồn Tạo Hóa Tổ Tiên Giác Tánh Minh Chính, Trong Sáng Vô Cùng.

Cha Trời nói đúng thế đúng thế:

Giác Tánh Minh Chính Trong Sáng Tạo Hóa Tổ Tiên chuyển sang ở trong Linh Hồn con người trở thành Lòng Chính Trực, Minh Bạch Phân Minh, Lương Tâm của mỗi con người. Sự nhận thức Đúng Đắn, Lẽ Phải. Chính Trực, Công Bằng, Bình Đẳng là do giác tánh Minh Chính Trong Sáng Tạo Hóa Tổ Tiên truyền sang nầy.

Những ai hành động ngược lại những Đức Tánh Minh Chính Trong Sáng, Chính Trực, Minh Bạch Phân Minh trở thành lòng Tà, Bất Chính. Hành vi Bất Chính, là hành vi không Đúng Đắn, không ngay thẳng Tà vọng trái Lẽ Phải, không Chính Trực, không minh bạch phân minh. Nhất là hành động trái ngược lại Lương Tâm. Lòng Trong Sáng Minh Chính, của chính mình. Hành động Phi Pháp, theo chiều hướng gian trá.

Hành động Bất Chính đi ngược lại Giác Tánh Trong Sáng Minh Chính Cội Nguồn Tổ Tiên, cũng chính là trái ngược lại Thiên Ý Cha Trời phạm Thiên Luật. Những ý nghĩ, hành động, lời nói, phạm Thiên Ý như thế. Thì làm sao tránh khỏi Thiên Luật chuyển xây giáng họa, tai ương ập xuống luân hồi sa đọa xuống các tầng Địa Phủ khốn khổ triền miên. Mất thân người Linh Hồn đọa lạc muôn kiếp khó trở lại đầu thai làm người. Uổng thay uổng thay.

Cha Trời lại nói:

Nầy các con của Ta.

Các con hãy nhìn xuống các tầng Địa Phủ sáu cõi hư không vũ trụ. Có người nào sống Chân Chính mà bị đọa xuống đó không?

Một Trăm Người Con Trời đồng thưa rằng:

Thưa Cha Trời.

Chúng Con không nhìn thấy một ai sống Chân Chính mà bị sa đọa xuống các tầng Địa Phủ. Những Linh Hồn bị sa đọa xuống các tầng Địa Phủ toàn là những Linh Hồn Bất Chính, gieo ra vô số những tội Ác nghịch lại Thiên Ý Cha Trời. Làm hại đồng loại con người. Có những Linh Hồn phải chịu khổ nơi Địa Phủ vạn tỉ ức kiếp mà vẫn chưa được siêu sanh, hay đầu thai vì gieo tội Ác quá sâu dày.

Những người sống Chân Chính, hành vi Ngay Thẳng, Minh Bạch, Chính Trực, ưa chuộng Lẽ Phải, Công Bằng Bình Đẳng. Những người như thế đều Hiển Thánh siêu sanh lên các cõi Trời sanh sống, có người làm Vua làm Chúa trên các cõi nước Trời.

Cha Trời nói đúng thế đúng thế:

Những người sống Chân Chính thường là hành động thuận Thiên Ý nên mọi công chuyện thường được nhiều người ca ngợi ủng hộ tiếng tốt lừng lẫy, ai nghe thấy cũng kính phục. Khi mãn kiếp số trần gian Linh Hồn siêu sanh lên các Tầng Trời sanh sống muốn gì được nấy. Không như các Linh Hồn hành động Bất Chính gieo ra nhiều tội Ác, nghịch lại Thiên Ý nên bị sa đọa xuống các Tầng Địa Phủ, chịu vô lượng vô biên sự hành hình khốn khổ, không có giây phút ngừng nghĩ.

Nghe Cha Trời truyền dạy sự lợi ích Chân Chính và Bất Chính, họa phúc khác nhau, hai nẻo Siêu, Đọa, Vui, Khổ. Lên trời hay xuống Địa Phủ đều do ở con người. Một trăm người con Trời đồng phát nguyện rằng:

Chúng con Nguyện đời đời kiếp kiếp không hành động Bất Chính, không hành động trái ngược lại Lương Tâm. Hành Động Thuận theo Thiên Tánh Đạo Đức Minh Chánh Trong Sáng Ông Cha. Dù cho vũ trụ nầy có mất đi, vũ trụ khác hình thành rồi mất đi, cứ như thế đến vô lượng vô biên vũ trụ, thì chúng con mãi sống theo Chân Chính, không hành động theo Bất Chính.

Cha Trời khen rằng:

Hi hữu thay các con của Ta.

Mãi về sau có ai nghe được những lời kinh nầy. Thì dù có phạm năm đại tội Ác, cũng tan biến dần dần không còn, từ đại họa chuyển sang lần đại phước. Không bao lâu thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa. Huống chi biên chép ấn in, có công giảng giải cho người khác nghe. Người nầy nhất định làm Vua làm Chúa ở các cõi nước trời. Dân chúng nước trời mình cai quản giàu sang vô biên, thuận hòa, yên vui hạnh phúc.

Không phạm Bất Chính. Hành vi Minh Chính Trong Sáng. Chính Trực Minh Bạch. Trở thành Thánh Đức. Nhờ có đức lại thuận Thiên Ý, nên thường cầu chi đặng nấy. Đức càng cao thì đường con cái, cháu chắt càng hiển vinh. Ông Bà Cha Mẹ nhiều đời giảm tội, thậm chí còn tiêu tan hết nghiệp họa. Không còn sa đọa nơi Địa Ngục, Ngạ Quỉ, Súc Sanh. Đầu thai trở lại làm người, hoặc siêu sanh lên thiên giới an vui cực lạc. Huống chi không phạm nhiều Đại Giới. Thì nhất định thành Phật, Thánh, Tiên, Thần, Chúa. Thậm chí làm Vua làm Chúa trên các cõi trời, tầng trời.

Quốc Tổ truyền xong Long Hoa Giới Đức theo di chí lời dạy Cha Trời Lạc Long Quân, cho các hàng Vương, Quan, Thống Tướng. Cũng như các Tôn Sư, Pháp Sư, Thiền Sư, Bụt Sư, Đạo Sư, Giáo Tông, Giáo Chủ, Giáo Hoàng, Cơ Giáo, Hòa Giáo. Nhân sự cấp cao ở cả hai Viện. Thượng Viện Quốc Đạo, Hạ Viện Quốc Hội. Tất cả đều thành tâm lắng nghe lời truyền dạy Quốc Tổ.

Nhờ không phạm Giới Bất Chính. Nên hàng nhân sự cấp cao nước Văn Lang, nhân cách, phẩm hạnh, đức độ, hơn hẳn người thường, nhất là gương mẫu đi đầu trong Hiến Pháp, Luật Pháp, Đạo Pháp. Soi sáng sự chân chính cho toàn dân.

Nước Văn Lang nhờ vào sống theo Giới Đức. Bách Việt Văn Lang trở nên hùng mạnh. Luôn ổn định chính trị kéo dài độc lập 2701 năm niên đại Thượng, Hạ Hùng Vương. Trên thế giới thời đó không có đất nước nào sánh kịp.

* * *
 

Thống kê

Chủ đề
101,665
Bài viết
468,952
Thành viên
340,179
Thành viên mới nhất
storiesig22
Top