(vfo.vn) Mới đây, Lazada đã chia sẻ thông tin về các hoạt động của hãng tại thị trường Việt Nam được diễn ra trong tháng 08 và 09/2022.
Trong tháng 08/2022, Lazada đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi. Cụ thể, chương trình “8.8 – Sale Gấp Bội” diễn ra vào ngày 08 đến 10/08/2022; chương...
(vfo.vn) Lazada chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 9.9 – “Siêu sale chính hãng” từ ngày 09/09 đến hết 11/09/2022.
Với trọng tâm hướng đến LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, đây là dịp người dùng có thể mua sắm hàng triệu sản phẩm chất lượng đến từ nhiều thương hiệu uy tín...
(vfo.vn) Vào ngày 08/08/2022, Lazada triển khai chương trình khuyến mãi “8.8 – Sale Gấp Bội”.
Thông tin khuyến mãi (quảng cáo)
Theo thông tin Lazada, chương trình khuyến mãi “8.8 - Sale Gấp Bội” diễn ra từ ngày 08/08 đến 10/08/2022, mang đến trải nghiệm tiện nghi và các ưu đãi cho người tiêu...
(vfo.vn) Lễ hội mua sắm 6.6 - “Hè tới, Sale chơi tới” trên Lazada đã nhận được sự hưởng ứng của người dùng, thương hiệu, nhà bán hàng và các đối tác. Lễ hội diễn ra trong 5 ngày từ 06/06 đến 10/06/2022 và ghi nhận những thành tích: doanh thu tăng hơn 15 lần và số lượng đơn hàng tăng 11 lần so...
(vfo.vn) Thời gian vừa qua, Lazada chính thức công bố định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc”, kết hợp sự ra mắt của chương trình LazLive+.
Lazada cho biết “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” phản ánh niềm tin của hãng vào việc thương mại điện tử có thể nâng cao trải...
(vfo.vn) Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” trên Lazada đã diễn ra trong 5 ngày (từ 06/06 đến 10/6/2022) ghi nhận kết quả tích cực.
Lễ hội mua sắm 6.6 của Lazada đã ghi nhận doanh thu tăng gấp hơn 15 lần và số lượng đơn hàng tăng gấp 11 lần so với ngày thường. Lazada mang tới cho người...
(vfo.vn) Vào ngày 06/06 vừa qua, lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” của Lazada đã chính thức diễn ra. Kéo dài trong 05 ngày liên tiếp từ 06/06 đến 10/06/2022, sự kiện này hỗ trợ giảm giá bán cùng một số ưu đãi khác, kết hợp giải trí trên LazGames và LazLive.
Trong ngày đầu tiên của Lễ...
(vfo.vn) Theo số liệu ghi nhận xuyên suốt các Lễ hội mua sắm (LHMS) và chương trình khuyến mại diễn ra trong Quý I và nửa đầu Quý II năm 2022 từ sàn TMĐT Lazada Việt Nam, người tiêu dùng (NTD) Việt tiếp tục duy trì thói quen mua sắm trực tuyến. Hành vi tìm kiếm và mua sắm của NTD trên sàn cũng...
Trong ngày 31.05.2022, HUAWEI triển khai chương trình Siêu Sale Thương Hiệu trên Lazada với đặc quyền mua sắm các thiết bị điện tử giảm giá đến 50%, quà tặng đến 30 triệu cho đơn có giá trị cao nhất, voucher 500.000 đồng, trả góp 0% và miễn phí vận chuyển.
Nhóm Kinh Doanh Tiêu Dùng HUAWEI đã...
(vfo.vn) Vào ngày 24/05/2022, Samsung khởi động Ngày hội Siêu Thương hiệu (Super Brand Day) lần thứ 5 trên Lazada toàn Đông Nam Á.
Với thông điệp “Phía sau deal là deal kìa” sự kiện Ngày hội Siêu Thương hiệu LazMall 2022 chính thức trở lại với trải nghiệm mua sắm trực tuyến lớn hơn, kết nối...
(vfo.vn) Ngay sau Lễ hội mua sắm Sinh nhật Thế kỷ, Lazada tiếp tục triển khai chương trình mua sắm “4.4 - Sale Gấp Bội” từ ngày 04/04 đến 08/04/2022 nhằm mang đến thêm nhiều ưu đãi mỗi ngày cho người tiêu dùng. Lazada cho biết đông đảo người dùng đã mua sắm trong 4 khung giờ giảm sâu của chương...
(vfo.vn) Ngày 19/04/2022, Lazada chính thức triển khai chiến dịch LazEarth trên 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.
Theo đó, chiến dịch này đã tiếp tục hiện thực hóa cam kết của Tập đoàn về việc đẩy mạnh các hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững của hệ sinh thái thương mại điện tử. Ước...
(vfo.vn) Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển tại Việt Nam, Lazada chính thức phát động chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” như lời tri ân gửi đến hàng trăm nghìn thương hiệu, nhà bán hàng đang kinh doanh trên sàn suốt thời gian qua.
Bên cạnh việc ra mắt phim ngắn “10 năm Luôn Zễ...
vfo.vn xin chia sẻ nội dung bản tin tức, chương trình khuyến mãi (quảng cáo) được cung cấp bởi Lazada.
A. Điểm tin nổi bật trong tháng 03/2022
Sinh nhật thế kỷ lazada
Đánh dấu chặng đường 10 năm đồng hành cùng người Việt với những bứt phá ấn tượng và tiên phong thúc đẩy sự phát triển tại khu...
(vfo.vn) Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” đánh dấu cột mốc Lazada tròn 10 tuổi đã diễn ra trong 3 ngày từ 27-29/03/2022 với kết quả ấn tượng.
Cụ thể, LazMall, hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, ghi nhận số lượng đơn đặt hàng tăng gấp 8 lần và doanh thu tăng gấp 16 lần so với ngày...
(vfo.vn) Trong ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm “Sinh nhật Thế kỷ”, Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả tích cực cũng như các xu hướng mua sắm nổi bật.
Vào ngày 27/03 vừa qua, Lazada triển khai lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ”, đánh dấu cột mốc 10 năm đóng góp vào sự phát triển chung...
(vfo.vn) Ngày 23/3/2022, Lazada công bố kết quả của một khảo sát về người tiêu dùng tại 6 quốc gia Đông Nam Á được thực hiện với sự hợp tác của đối tác nghiên cứu thị trường Milieu Insight.
Khảo sát này cho thấy phần lớn người tiêu dùng Đông Nam Á (73%) đã xem mua sắm trực tuyến là một phần...
(vfo.vn) Từ 0 giờ ngày 27/03 đến hết 29/03/2022, Lazada chính thức tổ chức Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” với 10 hoạt động thú vị, đánh dấu cột mốc 10 năm đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Thương mại Điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á.
“Thúc đẩy sự phát triển của Đông Nam Á luôn là trọng...
(vfo.vn) Chương trình LazMaster – “Hành trình từ tay mơ đến super” đã được tái khởi động nhằm giúp những nhà bán hàng mới và có ít kinh nghiệm thực chiến kết nối với những nhà bán hàng lâu năm và có kết quả kinh doanh vượt bậc. Chương trình dự kiến sẽ diễn ra trong 3 tháng, từ tháng 03/2022 đến...
(vfo.vn) Lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” trên Lazada đã chính thức bắt đầu từ ngày 5/01 kéo dài đến hết 14/01/2022, đáp ứng nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho năm mới của người tiêu dùng Việt.
vfo.vn xin phép chia sẻ toàn bộ nội dung bài viết (không biên tập) được cung cấp bởi Lazada...