van ban

  1. quanltv

    Tạo mới 1 bảng tính trong Microsoft Excel 2010 - How to insert new Sheet

    Tạo mới 1 bảng tính trong Microsoft Excel 2010 - How to insert new Sheet Tạo bảng tính mới Ba trang trống mới luôn mở khi bạn khởi động Microsoft Excel. Các bước bên dưới giải thích cho bạn cách tạo một bảng tính mới nếu bạn muốn bắt đầu một bảng tính mới trong khi bạn đang làm việc trên một...
  2. quanltv

    Cách lưu Save / Save As bảng tính .XLS .XLSX trong Microsoft Excel 2010

    Cách lưu Save / Save As bảng tính .XLS .XLSX trong Microsoft Excel 2010 Lưu bảng tính mới - Save As Khi bạn đã hoàn tất việc nhập vào bảng excel mới của mình, đây là lúc lưu bảng tính / sổ làm việc của bạn để tránh mất công việc bạn đã thực hiện trên trang tính Excel. Sau đây là các bước để lưu...
  3. quanltv

    Cách di chuyển trong các ô Cell của Microsoft Excel 2010

    Cách di chuyển trong các ô Cell của Microsoft Excel 2010, how to move in excel 2010 Excel cung cấp một số cách để di chuyển xung quanh một trang tính bằng chuột và bàn phím. Trước hết, chúng ta hãy tạo một số văn bản mẫu trước khi chúng ta tiến hành. Mở một bảng excel mới và nhập bất kỳ dữ...
  4. quanltv

    Hướng dẫn cách nhập dữ liệu trong Excel 2010

    Hướng dẫn cách nhập dữ liệu trong Excel 2010, nhập giá trị trong các ô Cell của Excel như thế nào, làm thế nào để copy dữ liệu từ Word, trình duyệt web vào 1 bảng tính excel .xls .xlsx Nhập các giá trị trong bảng excel là một công việc thật giản đơn và bài này cho biết cách nhập các giá trị...
  5. quanltv

    Excel 2010 - Giới thiệu các chức năng trong menu File

    Excel 2010 - Giới thiệu các chức năng trong menu File, Chế độ xem BackStage trong Excel 2010, các hàm tính toán hay sử dụng nhất trong excel, tổng hợp phím tắt hay dùng excel 2003 2007 2010 2013 2016 Các quan điểm Backstage đã được giới thiệu trong Excel 2010 và đóng vai trò như các địa điểm...
  6. quanltv

    Khám phá cửa sổ làm việc của Microsoft Excel 2010

    Khám phá cửa sổ làm việc của Microsoft Excel 2010, tổng hợp các phím tắt hay dùng trong Microsoft Excel 2010, các hàm kế toán, thống kê, tính tổng hiệu tích thương, cách sử dụng hàm if vlookup hlookup Cửa sổ cơ bản sau xuất hiện khi bạn khởi động ứng dụng Excel. Bây giờ chúng ta hãy hiểu các...
  7. quanltv

    Cách khởi động Excel 2010 để bắt đầu làm việc với 1 bảng tính

    Cách khởi động Excel 2010 để bắt đầu làm việc với 1 bảng tính Bài viết này hướng dẫn bạn cách bắt đầu khởi động một bảng tính excel 2010 qua các bước đơn giản. Giả sử bạn đã cài đặt Microsoft Office 2010 trong PC, hãy khởi động ứng dụng excel theo các bước được đề cập dưới đây. Bước 1 - Nhấp...
  8. quanltv

    Hướng dẫn sử dụng Menu trợ giúp ngữ cảnh trong Word 2010

    Hướng dẫn sử dụng Menu trợ giúp ngữ cảnh trong Word 2010, cách tự tìm các chức năng trong phần mềm soạn thảo văn bản Word Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ về chức năng Trợ giúp theo ngữ cảnh (Context Help) trong Word 2010. Microsoft Office cung cấp nhiều hơn một phương thức để gọi trợ giúp khi bạn...
  9. quanltv

    Cách đóng 1 văn bản đã soạn thảo trong Word 2010

    Cách đóng 1 văn bản đã soạn thảo trong Word 2010, thoát tài liệu đang làm việc, đóng file Hôm nay, Vforum sẽ cung cấp cách đóng tài liệu trong Word 2010. Khi bạn hoàn thành công việc với tài liệu, bạn sẽ tiến hành đóng tài liệu. Đóng tài liệu sẽ xóa tài liệu khỏi màn hình máy tính của bạn và...
  10. quanltv

    Hướng dẫn cách lưu tài liệu trong Word 2010 - How to Save / Save As in Word 2010

    Hướng dẫn cách lưu tài liệu trong Word 2010 - How to Save / Save As in Word 2010, làm thế nào để lưu lại văn bản dã soạn thảo trong Word, cách lưu file .DOC .DOCX thành 1 bản sao với tên và đường dẫn mới Trong bài này, Vforum sẽ thảo luận về cách lưu tài liệu trong Word 2010. Lưu tài liệu mới...
  11. quanltv

    Cách di chuyển xung quanh 1 tài liệu trong Word 2010

    Cách di chuyển xung quanh 1 tài liệu trong Word 2010, Move Around in Word 2010 Bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về cách di chuyển trong Word 2010. Word cung cấp một số cách để di chuyển xung quanh một tài liệu bằng chuột và bàn phím. Để bắt đầu, chúng ta hãy tạo một số văn bản mẫu. Để tạo...
  12. quanltv

    Cách nhập văn bản trong Word 2010

    Cách nhập văn bản trong Word 2010 Trong bài viết này, chúng ta hãy thảo luận về cách nhập văn bản với Microsoft Word 2010. Chúng ta hãy xem cách nhập văn bản trong tài liệu Word dễ dàng như thế nào. Chúng tôi giả sử bạn biết rằng khi bạn khởi động Word, nó sẽ hiển thị một tài liệu mới theo mặc...
  13. quanltv

    Word 2010 - Giới thiệu các chức năng trong menu File

    Word 2010 - Giới thiệu các chức năng trong menu File, xem thông tin file văn bản tài liệu đang soạn thảo Trong bài viết, chúng tôi sẽ thảo luận về chế độ xem hậu trường trong Word 2010. Chế độ xem hậu trường được giới thiệu trong Word 2010. Đây là trung tâm quản lý tài liệu của bạn. Chế độ xem...
  14. quanltv

    Bắt đầu làm quen với Microsoft Word 2010

    Bắt đầu làm quen với Microsoft Word 2010, các cách khởi động phần mềm soạn thảo văn bản Word 2010, cách đưa biểu tượng shortcut của Word ra hình nền Desktop Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về cách bắt đầu với Word 2010. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn cách khởi động ứng dụng Word...
  15. quanltv

    Giới thiệu và hướng dẫn chung về phần mềm soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010

    Giới thiệu và hướng dẫn chung về phần mềm soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010, tổng hợp các phần mềm soạn thảo văn bản thông dụng và nhiều người sử dụng Microsoft Office Word 2010 cho phép bạn tạo và chỉnh sửa các tài liệu cá nhân và doanh nghiệp, chẳng hạn như thư, báo cáo, hóa đơn...
  16. quanltv

    Đặt hình mờ đóng dấu bản quyền trong Word 2010 - Set Watermark

    Đặt hình mờ đóng dấu bản quyền trong Word 2010 - Set Watermark, hiệu chỉnh, cách chỉnh sửa tài liệu văn bản Word 2010 nhanh chóng, tổng hợp các phím nóng hay sử dụng trong phần mềm soạn thảo văn bản Microsoft Word, cách đóng dấu tài liệu văn bản .DOC .DOCX Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung...
  17. quanltv

    Cách bảo mật tài liệu trong Word 2010 bằng mật khẩu

    Cách bảo mật tài liệu trong Word 2010 bằng mật khẩu, cài đặt mật khẩu bảo vệ tài liệu văn bản soạn thảo trong Microsoft Word 2003 2007 2010 2013 2016, pha password file .doc .docx Microsoft Word cung cấp mức độ bảo mật cao cho các tài liệu của bạn. Bạn có thể đặt mật khẩu cho tài liệu để ngăn...
  18. quanltv

    Cách so sánh 2 tài liệu trong Word 2010

    Cách so sánh 2 tài liệu trong Word 2010, nhanh nhất, hiệu quả, đơn giản nhất Bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về cách so sánh các tài liệu trong Word 2010. Đôi khi bạn sửa đổi tài liệu Microsoft Word mà không bật chế độ Theo dõi thay đổi - Track Changes; trong những trường hợp như vậy, việc...
  19. quanltv

    Cách dịch nhanh tài liệu tiếng Anh trong Word 2010

    Cách dịch nhanh tài liệu tiếng Anh trong Word 2010, hướng dẫn cách dịch văn bản tài liệu tiếng nước ngoài sang tiếng Việt Hôm nay Vforum sẽ hướng dẫn các bạn cách dịch tài liệu Word 2010. Microsoft Word có một tùy chọn để dịch một tài liệu Word hoàn chỉnh từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng...
  20. quanltv

    Cách gửi Email tài liệu, văn bản bằng Word 2010 - Email Documents using Word 2010

    Cách gửi Email tài liệu, văn bản bằng Word 2010 - Email Documents using Word 2010 hướng dẫn gửi thư điện tử thông qua Microsoft Word 2010 2016 2013 2007 Bài viết này Vforum sẽ chỉ cho các bạn cách gửi email tài liệu bằng Word 2010. Microsoft Word có thể được sử dụng để gửi tài liệu Word trong...
Top